X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Jan 2015
สุภา จ้อยนิล
บริษัท เจริญกิจ ออโต้กลาส จำกัด ศูนย์ติดตั้งกระจกรถยนต์ และผู้แทนจำหน่ายฟีล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร D-KOOL ในย่านบางบัวทอง ที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทประกันภัยแนวหน้าของประเทศไทย
"ฟอร์มูลา"
สัมภาษณ์ สุภา จ้อยนิล ผู้ก่อตั้งบริษัท เจริญกิจ ออโต้กลาส จำกัด "ฟอร์มูลา" : บริษัทเริ่มเปิดดำเนินกิจการตั้งแต่เมื่อใด ? สุภา : บริษัท ฯ เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2554 แต่เปิดให้บริการจริงในเดือนมกราคม 2555 จนถึงขณะนี้ก็เปิดมาประมาณ 3 ปีแล้ว โดยเป็นศูนย์ติดตั้งกระจกรถยนต์ และผู้แทนจำหน่ายฟีล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร D-KOOL ซึ่งตลอดปี 2557 ที่ผ่านมา บริษัท ฯ สามารถขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้น และได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างดี
"ฟอร์มูลา" : เหตุใดจึงเลือกเป็นตัวแทนจำหน่ายฟีล์มกรองแสง D-KOOL ?
สุภา :
ฟีล์มกรองแสง D-KOOL เป็นนวัตกรรมฟีล์มกรองแสงเพื่อความเย็น นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา แต่มีราคาไม่สูงจนเกินไป ใช้เทคโนโลยีการผลิตชั้นสูงและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ด้วยเทคโนโลยี NANO-HYBRID ที่ใช้ NANO-MULTILAYERED คือ ในชั้นเนื้อฟีล์มที่มีชั้นเรียกว่า MICRO LAYER เป็นจำนวน 100 กว่าชั้น และยังมีคุณสมบัติพิเศษในการปรับและกรองแสงส่องผ่านได้อัตโนมัติ เป็นฟีล์มที่ไม่มีส่วนผสมของโลหะ จึงทำให้ไม่มีผลกระทบต่อสัญญาณ GPS และ EASY PASS เนื้อสีของฟีล์มมีให้เลือกหลายสไตล์ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค จึงคิดว่าน่าจะเป็นที่นิยมของลูกค้า ทำให้บริษัท ฯ เชื่อมั่นในคุณภาพของฟีล์มกรองแสง D-KOOL
"ฟอร์มูลา" : กลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มใด ?
สุภา :
ลูกค้าของร้านแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ ลูกค้าจากบริษัทประกันภัยชั้นนำที่เป็นพาร์ทเนอร์กันกว่า 10 แห่ง ประมาณ 70 % และลูกค้าทั่วไปจากกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล ประมาณ 30 % ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาส่วนมากจะมาเปลี่ยนกระจก พร้อมทั้งเปลี่ยนฟีล์มไปด้วย จะเป็นการขายควบคู่กัน
"ฟอร์มูลา" : ฟีล์มกรองแสง D-KOOL รุ่นใดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ?
สุภา :
จริงๆ ฟีล์มกรองแสง D-KOOL ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าแทบทุกรุ่น แต่ถ้าเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจะเป็น FLASH SERIES รุ่น DKR 20 และ DKR 35 โฉบเฉี่ยว เด่นสะดุดตาทุกมุมมองด้วยพื้นผิวเงาสะดุดตา สามารถป้องกันรังสียูวีได้ถึง 99 % พร้อมทั้งรับประกันคุณภาพนานถึง 7 ปี
"ฟอร์มูลา" : การแข่งขันของตลาดฟีล์มกรองแสงในย่านบางบัวทองเป็นอย่างไร ?
สุภา :
เราถือเป็นผู้นำด้านฟีล์มกรองแสงรถยนต์อันดับ 1 ในย่านนี้ ที่มีมาตรฐาน น่าเชื่อถือ จึงถือว่าไม่มีคู่แข่งในระดับเดียวกัน เพราะในละแวกนี้ยังไม่มีร้านที่เรียกได้ว่าเป็นคู่แข่งของเรา ส่วนใหญ่จะเป็นอู่ซ่อมรถทั่วไป หรือร้านขายฟีล์มธรรมดา ไม่ได้จำหน่ายสินค้าที่มีบแรนด์แบบของเรา ณ ตอนนี้เราจึงแข่งกับตัวเองมากกว่า เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา
"ฟอร์มูลา" : จุดเด่นของบริษัท ฯ ที่เหนือกว่าคู่แข่งคืออะไร ?
สุภา :
เรามีช่างที่มีความชำนาญ มีประสบการณ์การทำงานด้านกระจกและฟีล์มกรองแสงมายาวนาน บริการหลังการขายที่ดี รับประกันสินค้า มีสินค้าครอบคลุมหลากหลาย พร้อมกับสตอคสินค้าไว้ ทำให้ลูกค้าไม่ต้องรอนาน มีที่จอดรถกว้างขวาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ และใช้แต่สินค้าที่มีคุณภาพ สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ บริษัท เจริญกิจ ออโต้กลาส จำกัด เลขที่ 96-4-5 ม. 6 ถ. ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต. ละหาร อ. บางบัวทอง จ. นนทบุรี 11110 โทร. 0-2194-1200-3 โทรสาร 0-2194-1203
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2558
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/13419
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Mar 2024
นิพิฐ ชูวิรัช กรรมการ บริษัท สากลการประมูล จำกัด
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Nov 2023
HONDA THE POWER OF DREAMS-HOW WE MOVE YOU
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 May 2023
AMARON รุกตลาดเต็มสูบ แนะนำน้องใหม่ POWER ZONE
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(formula)