บทความ

อีซูซุ เปิดตลาดกัมพูชา


บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัว อีซูซุ ดี-แมกซ์ บลูเพาเวอร์ และอีซูซุ มิว-เอกซ์ บลูเพาเวอร์ ณ โรงแรมโซฟิเทล พนมเปญ โภคีทารา ประเทศกัมพูชา

 

โทริอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า เนื่องจากบริษัทฯ มีผลงานดีเด่นในประเทศไทย จึงได้รับความไว้วางจาก อีซูซุ มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นผู้รับผิตชอบดูแลการจัดจำหน่ายรถ อีซูซุ ในตลาดกัมพูชา และลาว เป็นการดูแลบแรนด์ อีซูซุ ในตลาดอาเซียน นอกเหนือจากประเทศไทยเป็นครั้งแรก

 

ตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดรถยนต์กัมพูชาเป็น 10 % ภายใน 3 ปี และ 30 % ภายใน 5 ปี โดยใช้นโยบายที่จะสร้างความเป็นเลิศ ให้กับบแรนด์ อีซูซุ ตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจตลอด 60 ปีในประเทศไทย นั่นคือ “วิถีอีซูซุ” ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา และใช้ตามแม่แบบทางการตลาดของ อีซูซุ ทั่วโลก หรือ ตรีเพชรอีซูซุ มาร์เกทิงสกูล ที่ในแต่ละปีจะมีผู้จำหน่าย อีซูซุ จากทั่วโลกเดินทางมาเยี่ยมชมธุรกิจและศึกษาหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง ผลักดันให้บแรนด์ อีซูซุ เติบโตอย่างแข็งแกร่งได้เช่นเดียวกับประเทศไทย



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กันยายน ปี 2559
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/q5oNm
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

MOTOR EXPO 2018 เปิดจองพื้นที่คึกคัก
เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสฯ เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง
เอสซีจี ออโต้เซอร์วิสฯ เปิดตัวฟแรนไชส์คาร์คอน
อีซูซุ สนับสนุนเบสบอลยุวชน
สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดการประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 42