บทความ

ธนาคารกรุงศรีฯ เผยกลยุทธ์รุกตลาดปี 2559


ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว กลยุทธ์รุกตลาดสินเชื่อยานยนต์ ปี 2559 และผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2559

กรุงศรี ออโต้ ตั้งเป้ารักษาความเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร และเดินหน้าขยายส่วนแบ่งการตลาด โดยตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดยอดสินเชื่อใหม่ภายในปี 2559 เป็น 25 % จากปี 2558 ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ ตลาดใหม่ จะทำงานร่วมกับพันธมิตรทั้งกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ และตัวแทนจำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อนำเสนอและต่อยอดผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินอย่างครบวงจร ส่วนตลาดรถมือสอง จะใช้ประโยชน์จากการเป็นผู้นำที่มีฐานดีเลอร์ หรือผู้ประกอบการรถยนต์มือสองครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อพัฒนามาตรฐานและช่องทางการขายให้เข้าถึงลูกค้าได้เพิ่มขึ้น และตลาดสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช จะมุ่งสร้างความแข็งแกร่งของบแรนด์ ผ่านออนไลน์มีเดียพแลทฟอร์ม

โดยในปี 2559 กรุงศรี ออโต้ ตั้งเป้ายอดสินเชื่อคงค้างรวมทุกผลิตภัณฑ์อยู่ที่ 262 พันล้านบาท หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 3 % จากปี 2558 เพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2559
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/HDQ9b

Follow autoinfo.co.th