X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
27 May 2015
VREDESTEIN
"ฟอร์มูลา"
สัมภาษณ์ นวพงศ์ เทียนประเสริฐกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทร์ ทู ยู จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์ VREDESTEIN
ฟอร์มูลา : บริษัท ฯ เริ่มนำเข้ายาง VREDESTEIN ตั้งแต่เมื่อใด ?
นวพงศ์ :
ปี 2557 VREDESTEIN เป็นบแรนด์ระดับพรีเมียม จากประเทศเนเธอร์แลนด์ มีประวัติการผลิตมากกว่า 100 ปี เป็นที่รู้จักกันดี และได้รับการยอมรับอย่างมากโดยเฉพาะในทวีปยุโรป ถือเป็นยางรถยนต์ระดับพรีเมียมบแรนด์สุดท้ายที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย
ฟอร์มูลา : ยางรถยนต์ VREDESTEIN มีทั้งหมดกี่รุ่น ?
นวพงศ์ :
ยางรถยนต์มี 3 กลุ่ม ได้แก่ PERFORMANCE ALL WEATHER, PERFORMANCE SUMMER TYRES และ PERFORMANCE WINTER TYRES โดยบริษัท ฯ ได้นำเข้าเฉพาะยางกลุ่ม PERFORMANCE SUMMER TYRES ซึ่งเหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศในประเทศไทย มีทั้งหมด 5 รุ่น ได้แก่ 1. ULTRAC VORTI R 2. ULTRAC VORTI 3. ULTRAC SESSANTA 4. ULTRAC CENTO 5. SPORTRAC 5 มีขนาดตั้งแต่ 14-24 นิ้ว ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่คอมแพคท์คาร์จนถึงระดับซูเพอร์คาร์
ฟอร์มูลา : จุดเด่นของยางรถยนต์ VREDESTEIN คือ อะไร ?
นวพงศ์ :
เป็นยางนำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์ 100 % และมีส่วนผสมของ SILICA COMPOUNDS 100 % พร้อมมาตรฐานในการผลิต ควบคุมคุณภาพในระดับสูงสุด มีสมรรถนะสูง รองรับการขับขี่แบบรุนแรงได้ แต่ยังคงให้ซึ่งความนุ่มนวลและเสียงที่เงียบ เมื่อเปรียบเทียบกับยางทั่วไป ราคาเมื่อเทียบกับบแรนด์ยุโรปด้วยกัน ถูกกว่า 30-40 % มีการรับประกันนานถึง 4 ปี หรือ 50,000 กม.
ฟอร์มูลา : ช่องทางจัดจำหน่าย ?
นวพงศ์ :
เนื่องจากยางรถยนต์ VREDESTEIN เพิ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเป็นปีที่ 2 เราจึงต้องสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายให้แข็งแรง ตอนนี้กำลังแนะนำสินค้าให้กับตัวแทนจำหน่ายของเราได้รู้จักก่อน และหาตัวแทนจำหน่ายเพิ่ม โดยตั้งเป้าว่าจะต้องมีตัวแทนจำหน่าย จังหวัดละ 1 แห่ง และในกรุงเทพ ฯ จะต้องมีตัวแทนจำหน่ายเขต ละ 1 แห่ง โดยตัวแทนจำหน่ายทุกร้านจะต้องมีมาตรฐานเดียวกัน คือ เครื่องมือพร้อม ช่างมีประสบการณ์ อยู่ในทำเลที่หาง่าย และบริการลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์
ฟอร์มูลา : เป้าหมายคือกลุ่มใด ?
นวพงศ์ :
เนื่องจาก VREDESTEIN เป็นยางรถยนต์ระดับพรีเมียมจากยุโรป ดังนั้นกลุ่มเป้าหมายของยางรถยนต์ VREDESTEIN จะเริ่มตั้งแต่กลุ่มลูกค้าที่ใช้รถซีดานญี่ปุ่น, รถยุโรป จนถึงรถซูเพอร์คาร์ รวมถึง เอสยูวี ที่เป็นรถยุโรป ซึ่งเรามีสินค้าครบตามความต้องการของผู้บริโภค
ฟอร์มูลา : คาดหวังกับยางรถยนต์ VREDESTEIN ไว้อย่างไร ?
นวพงศ์ :
ในอนาคต คนที่มีรถยนต์ตั้งแต่คอมแพคท์คาร์ จนถึงระดับ ซูเพอร์คาร์ ต้องรู้จักบแรนด์ VREDESTEIN และในกลุ่มเป้าหมายที่เราตั้งเป้าไว้ ก็อยากให้ลองใช้งาน ซึ่งเชื่อว่าจะเกิดความประทับใจ คือเมื่อคิดจะเปลี่ยนยาง จะต้องนึกถึง VREDESTEIN
สนใจติดต่อ บริษัท ไทร์ ทู ยู จำกัด เลขที่ 34/1 ม. 4 ต. อ้อมใหญ่ อ. สามพราน จ. นครปฐม โทร. 0-2812-6343 แฟกซ์. 0-2429-7142 หรือ www.facebook.com/tyretou และ www.tyretou.com
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2558
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/12440
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Nov 2023
HONDA THE POWER OF DREAMS-HOW WE MOVE YOU
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(formula)