บทความ

โตโยตา ไฮลักซ์ เรโว ดับเบิลแคบ 4×4 2.8 จี เอที


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ รถพิคอัพเจเนอเรชันที่ 8 โฉมใหม่ล่าสุด โตโยตา ไฮลักซ์ เรโว (TOYOTA HILUX REVO)

ภายนอกหรูหรา กระจังหน้าและกันชนหน้า ออกแบบเส้นสายสอดประสานกับไฟหน้าได้อย่างลงตัว ไฟหน้าแบบพโรเจคเตอร์ พร้อมระบบปรับระดับไฟอัตโนมัติ และระบบเปิด/ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ไฟแอลอีดีแบบเดย์ไทม์ รันนิง ไลท์ ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวส่องสว่างดี ทัศนวิสัยดีทุกสภาวการณ์ ไฟตัดหมอกหน้าทรงกลม เพิ่มความปลอดภัย ไฟท้ายพร้อมไฟตัดหมอก ออกแบบพิเศษให้แสงสว่างเด่นชัดระยะไกล พร้อมครีบช่วยการทรงตัว เพิ่มเสถียรภาพการขับขี่ที่ดีขึ้น

ภายในกว้าง สะดวกสบาย ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ตกแต่งสวยงาม พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชัน ทันสมัย ปรับระดับ 4 ทิศทาง ออกแบบพิเศษ ผิวสัมผัส ใหญ่ขึ้น จับกระชับ มั่นคง มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ครูสคอนทโรล ติดตั้งจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID 4.2 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงทันสมัย พร้อมเนวิเกเตอร์ หน้าจอสัมผัส 7 นิ้ว รองรับระบบนำทาง T-CONNECT และการเชื่อมต่อ USB/AUX/บลูทูธ และกล้องมองหลัง ลำโพง 6 ตำแหน่ง มีระบบสตาร์ทแบบ PUSH START ระบบสมาร์ทเอนทรี ที่ทำงานควบคู่กับกุญแจสมาร์ทคีย์ ช่วยให้ลอคและปลดลอคประตูได้สะดวกยิ่งขึ้น ติดตั้งวัสดุซับเสียงขนาดใหญ่ ลดเสียงรบกวนจากภายนอก มีช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้ากระแสสลับ AC 220 โวลท์ สามารถใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป

เครื่องยนต์ GD EFFICIENT BOOST เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ลดการสูญเสียความร้อนและแรงเสียดทาน รุ่นทอพ รหัส 1GD-FTV (HIGH) ดีเซล คอมอนเรล ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC เทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รตน. และแรงบิดสูงสุด 45.9 กก.-ม. ที่ 1,600-2,400 รตน. ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมซีคเวนเชียลชิฟท์ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อทันสมัย พร้อมดิฟเฟอเรนเชียลลอคที่เฟืองท้าย

ระบบรองรับ DCS ใหม่ สะดวกสบาย ด้านหน้าแบบอิสระ ปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ด้านหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน ให้สมรรถนะเช่นเดียวกับเอสยูวีหรู ควบคุมรถได้แม่นยำ โดยชอคอับหน้าออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะถนน โดยเฉพาะเมื่อต้องวิ่งบนเส้นทางทุรกันดาร แหนบหลังได้รับการออกแบบให้ยาวขึ้น ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีกว่าเดิม ให้ความนุ่มนวล อีกทั้งระยะห่างของแหนบซ้าย/ขวา ถูกขยายให้กว้างกว่าเดิม พร้อมโครงสร้างแชสซีส์ใหม่ FIRM ที่ออกแบบพิเศษให้แข็งแกร่งทนทานมากขึ้น รองรับงานบรรทุกได้เต็มประสิทธิภาพ

ระบบความปลอดภัยครบ ทั้ง เอบีเอส อีบีดี บีเอ ระบบควบคุมการทรงตัว วีเอสซี ทแรคชันคอนทโรล และยังมี ทีเอสซี ช่วยควบคุมการส่ายของส่วนพ่วงท้าย เอชเอซี ช่วยออกตัวบนทางลาดชัน และดีเอซี ช่วยควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน

 
ราคา (บาท) 1,139,000



------------------------------
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2558
คอลัมน์ : แกะกล่องรถใหม่
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/PC2IJ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฟูโซ เอฟไอ บรรทุก 6 ล้อ โฉมใหม่
ฟูโซ เอฟไอ บรรทุก 6 ล้อ โฉมใหม่
แมกซัส วี 80 ซาติวา
แมกซัส วี 80 ซาติวา
ฮันเด เอช-วัน เอลีท พลัส
ฮันเด เอช-วัน เอลีท พลัส
โพร์เช กาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด พแลทินัม เอดิชัน
โพร์เช กาเยนน์ เอส อี-ไฮบริด พแลทินัม เอดิชัน
เอมจี จีเอส 1.5 เอกซ์
เอมจี จีเอส 1.5 เอกซ์
อัพเดทล่าสุด
20 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
ข้อมูลจำเพาะ
TOYOTA HILUX REVO DOUBLE CAB 4X4 2.8G AT (2015)
มิติตัวรถ (มม.)
ยาว5,330
กว้าง1,855
สูง1,815
เครื่องยนต์
ชนิดลูกสูบL4
ความจุ/ซีซี2,755
แรงม้า/รตน.177/1,400
แรงบิด/รตน.45.9/1600-2400
ระบบถ่ายทอดกำลัง
เกียร์/จังหวะA6
ขับเคลื่อน4
อุปกรณ์มาตรฐาน
แอร์Yes
พาวเวอร์Yes
แมกYes
เอบีเอสYes
ถุงลมYes
ราคา (บาท)
1,139,000

Follow autoinfo.co.th