บทความ

อีซูซุ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา


บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด แถลงข่าว เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา เทิดพระเกียรติ ฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง

บริษัท ฯ ได้ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) นำหลักเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชดำรัส ชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตแก่พสกนิกรชาวไทย โดยให้ยึดถือปฏิบัติ ซึ่ง อีซูซุ ได้จัดสร้างภาพยนตร์เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียงต่อเนื่องเป็นปีที่ 9

ภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ ฯ ชุดใหม่ใช้ชื่อว่า ความฝันอันสูงสุด ถือเป็นภาพยนตร์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงวิถีแห่งพอเพียง เพื่อความสุขที่ยั่งยืน ซึ่งได้แนวคิดมาจากการต่อสู้กับความเชื่อ เพื่อปฏิบัติตามปรัชญาความพอเพียง และความท้าทายที่ต้องพิสูจน์ให้เห็น อันเปรียบเสมือนความฝันอันสูงสุด

การจัดสร้างภาพยนตร์เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ชุดความฝันอันสูงสุด มีวัตถุประสงค์เพื่อรวมพลังคนไทยแสดงความจงรักภักดี และเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ตลอดจนผลักดัน และสร้างจิตสำนึกการใช้ชีวิตตามหลักปรัชญาความพอเพียง เพื่อสืบสานตามแนวพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2558
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/InQES

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด
21 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
11,530,000
2.
14,900,000
3.
3,699,000
4.
2,930,000
5.
679,000
6.
1,290,000
7.
21,890,000
8.
24,900,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th