บทความ

อชิรญา เฉลิมสวัสดิ์วงศ์


ฟอร์ด พีพีเอส ลำลูกกา ศูนย์บริการ “ฟอร์ด” ครบวงจร ให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงงานซ่อมตัวถังและสี ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย และเลือกใช้สีนิพพอนเพนท์ที่มีคุณภาพเหมือนโรงงานผลิต “ฟอร์มูลา” สัมภาษณ์ อชิรญา เฉลิมสวัสดิ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพีเอส.ออโต้เทรด จำกัด

 

ฟอร์มูลา : ฟอร์ด พีพีเอส ลำลูกกา เปิดดำเนินการตั้งแต่เมื่อไร ?

อชิรญา : ในส่วนของโชว์รูม ศูนย์บริการ และอะไหล่ เริ่มเปิดดำเนินการตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2548 ต่อมาในปี 2553 จึงได้เปิดศูนย์ซ่อมตัวถังและสี

 

ฟอร์มูลา : เหตุใดจึงเปิดศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ ?

อชิรญา : สาเหตุที่บริษัท ฯ ตัดสินใจลงทุนในส่วนของศูนย์ซ่อมตัวถังและสีขึ้น ก็เพราะต้องการให้ ฟอร์ด พีพีเอส ลำลูกกา เป็นศูนย์บริการที่ครบวงจร ในการทำธุรกิจ ขั้นแรกเราต้องดูตลาด แนวโน้ม และจำนวนลูกค้า ซึ่งในตอนนั้น ลูกค้ามีจำนวนมาก แต่ลูกค้าไม่มีพื้นที่ซ่อม เราก็เห็นช่องโหว่ตรงนั้น จึงทำให้ศูนย์บริการของบริษัท ฯ ครบวงจร มีทั้งบริการก่อนและหลังการขาย ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์ฟอร์ด พีพีเอส ลำลูกกา แล้วจบที่นี่ที่เดียว

 

ฟอร์มูลา : นโยบายและการบริการของแผนกเคลือบพ่นสีรถยนต์ คืออะไร ?

อชิรญา : ฟอร์ด พีพีเอส ลำลูกกา ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพการซ่อม ขั้นตอนการทำงาน การใช้อะไหล่แท้ รวมทั้งผลิตภัณฑ์และสีมาตรฐานเหมือนโรงงานผลิต นั่นคือ สีนิพพอนเพนท์ ด้านการให้บริการ เราจะเน้นให้พนักงานบริการด้วยความซื่อสัตย์และความจริงใจ รถทุกคันของลูกค้าให้เปรียบเสมือนรถของพนักงาน ทำด้วยใจ รวมทั้งการตรงต่อเวลา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับงานบริการ พนักงานทุกคนมีส่วนในการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า

 

ฟอร์มูลา : เหตุใดจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีพ่นซ่อมของนิพพอนเพนท์ ?

อชิรญา : เนื่องจากโรงงานผลิตรถยนต์ ฟอร์ด ใช้สีนิพพอนเพนท์ในการผลิต ซึ่งเป็นสีที่มีคุณภาพ เงางาม ดูดี มีระดับ เป็นที่ยอมรับทั่วโลก เราจึงมั่นใจในคุณภาพของสีนิพพอนเพนท์ ในการซ่อมตัวถังและสีด้วยเช่นกัน อีกทั้งมีราคาที่สมเหตุสมผล

นอกจากนี้ เราตั้งเป้าจะเติบโตขึ้น 20 เปอร์เซนต์ จึงต้องพัฒนาการให้บริการเพื่อแข่งขันกับรายอื่นๆ ส่วนหนึ่งคือการเลือกใช้นิพพอนเพนท์ ซึ่งตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการการซ่อมแบบเร่งด่วน บางศูนย์อาจบอกว่าทำให้ไม่ทัน ต้องรอให้สีแห้งและเซทตัวก่อนจึงจะขัดได้ แต่ปรากฏว่าผลิตภัณฑ์นิพพอนเพนท์ตอบโจทย์ตรงนี้ได้ตามวัตถุประสงค์ที่เราต้องการ

 

ฟอร์มูลา : ปัจจุบันมีกี่ช่องซ่อม ?

อชิรญา : ศูนย์บริการมีพื้นที่บริการซ่อมรถยนต์และเชคระยะกว่า 20 ช่องซ่อม และพื้นที่ในการให้บริการซ่อมตัวถังและสี จำนวน 20 ช่องซ่อม ห้องพ่นสี 3 ห้อง ให้บริการลูกค้าได้มากกว่า 250 คัน/เดือน ในอนาคตมีแผนจะขยายพื้นที่ซ่อมตัวถังและสี อีก 10 ช่องซ่อม เพื่อรองรับลูกค้าให้ได้มากกว่า 350 คัน/เดือน คาดว่าจะแล้วเสร็จในต้นปี 2559

 

ฟอร์มูลา : จุดเด่นของ ฟอร์ด พีพีเอส ลำลูกกา คืออะไร ?

อชิรญา : เรามีเครื่องมือที่ทันสมัย ใช้ระบบขัดแห้ง ในการซ่อมสี เลือกสีที่มีคุณภาพ เหมือนโรงงานผลิต มีห้องอบ และห้องพ่น 3 ห้อง รองรับรถได้มากกว่า 200 คัน พนักงานทุกคนผ่านการอบรมที่มีมาตรฐาน มีการทำงานอย่างเป็นระบบ มีทีมเซอร์วิศ พร้อมที่ปรึกษาด้านตัวถังและสี คอยให้บริการ

นอกจากนี้ ยังมีทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ที่จะดูแลให้คำแนะนำ โทรไปสอบถามความพึงพอใจ ถ้ารถของลูกค้ามีปัญหา สามารถนำรถกลับมาให้เราแก้ไข เพราะศูนย์บริการของเรารับประกันคุณภาพการซ่อม 1 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พีพีเอส.ออโต้เทรด จำกัด โทร. 0-2533-2222



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : สายชล อรรถาเวช
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2558
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/hU4qr

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาร์แลค (ไทย-เยอรมัน)ฯ ปรับภาพลักษณ์ ขยายตลาด  CLMV
REPSOL น้ำมันเครื่องประสิทธิภาพสูงจากสเปน
REPSOL น้ำมันเครื่องประสิทธิภาพสูงจากสเปน
LEOPARD
แวนพาราไดซ์ฯ
พัชนี เติมวิวัฒน์ บริษัท อี.ไอ. โปรดักส์ จำกัด
พัชนี เติมวิวัฒน์ บริษัท อี.ไอ. โปรดักส์ จำกัด
อัพเดทล่าสุด
23 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
21,900,000
2.
11,530,000
3.
14,900,000
4.
3,699,000
5.
2,930,000
6.
679,000
7.
1,290,000
8.
21,890,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th