บทความ

ซูซูกิ จัดแคมเปญพิเศษ


บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท สยามอินเตอร์-วิชั่น กรุ๊ป จำกัด จัดแคมเปญพิเศษ “SUZUKI RINGSIDE EURO 2016″ ลุ้นบินลัดฟ้าชมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมพ์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ณ ประเทศฝรั่งเศส



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2559
คอลัมน์ : ตีฆ้องร้องป่าว
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/SWmn7

บทความที่เกี่ยวข้อง

3เอ็ม ประเทศไทยฯ ปรับโฉมศูนย์วิจัยพัฒนาเทคโนโลยี
อัพเดทล่าสุด
25 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
679,000
2.
21,900,000
3.
11,530,000
4.
14,900,000
5.
3,699,000
6.
2,930,000
7.
1,290,000
8.
21,890,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th