บทความ

ตงฟง พลิกเกมเจาะกลุ่มฟูดทรัค


บริษัท ยูไนเต็ด มอเตอร์ส จำกัด จัดงานแถลงข่าว เผยเกมรุกตลาดปี 2559

พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูไนเต็ด มอเตอร์ส จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2559 นี้ บริษัท ฯ จะเน้นกลยุทธ์การบุกตลาดรถยนต์ ตงฟง และโฟตอน-คัมมินส์ ด้วยการเน้นสร้างความแตกต่างด้านผลิตภัณฑ์ มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ เน้นสร้างความแตกต่างด้านผลิตภัณฑ์ เจาะกลุ่มผู้ประกอบการรายใหม่ ฟูดทรัค ที่กำลังเป็นกระแสนิยม ตงฟง จะเปลี่ยนการวางตำแหน่งสินค้าจากพิคอัพเล็ก ประหยัดพลังงาน มาเป็นธุรกิจติดล้อของผู้ประกอบการรายใหม่ ในราคาแพคเกจใหม่ที่มีคุณค่ากว่าเดิม

โดย ตงฟง จะทำรถฟูดทรัคสำเร็จรูปมาตรฐาน เพื่อความสะดวกของลูกค้า ไม่ต้องหาที่ต่อเติมหลังคาเอง และมีการจับมือธุรกิจฟแรนไชส์เข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 30 ราย เพื่อจัดทำแพคเกจ พร้อมยังได้ร่วมจัดแคมเปญกับธนาคารธนชาต ซึ่งจะทำให้บริษัท ฯ มียอดขายที่เติบโตเพิ่มขึ้นตามเป้าที่ตั้งไว้ โดยปีนี้ บริษัท ฯ ตั้งเป้ายอดขาย 2 บแรนด์ ไว้ที่ 2,000 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วซึ่งมียอดขายอยู่ที่ 1,500 คัน



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ และบริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2559
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Zb5Sz

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮอนดา แถลงจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี
เอมจี เปิดตัวระบบ I-SMART
อีซูซุ มอบทุนการศึกษา
อีซูซุ เปิดโครงการ
สิงห์ คอร์ปอเรชั่นฯ จัดกิจกรรมพิเศษ
แฟร์รารี เปิดตัว แฟร์รารี 812 ซูเพอร์ฟาสต์
อัพเดทล่าสุด
25 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
21,900,000
2.
11,530,000
3.
14,900,000
4.
3,699,000
5.
2,930,000
6.
679,000
7.
1,290,000
8.
21,890,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th