บทความ

ทีเอสแอล ฯ ปรับกลยุทธ์ ชูบริการหลังการขาย


สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท ปรับปรุง และขยายพื้นที่ศูนย์บริการให้มีความทันสมัย สะดวก กว้างขวาง พร้อมให้บริการที่รวดเร็วในทุกด้าน ซึ่งการปรับปรุงครั้งนี้ มีเป้าหมายที่จะให้บริการลูกค้า และลูกค้าที่ซื้อรถจากที่อื่นๆ

นอกจากนี้ยังเตรียมแผนเปิดศูนย์บริการเพิ่มอีก 2 แห่ง โดยจะเป็นกรุงเทพ ฯ 1 แห่ง และอีก 1 แห่งในต่างจังหวัด จากเดิมที่บริษัท ฯ มีศูนย์บริการอยู่แล้วทั้งสิ้น 4 สาขา และคาดว่าปีนี้จะมีรายได้ในส่วนของศูนย์บริการเติบโตขึ้นประมาณ 20 %



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2558
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/CJaIs
อัพเดทล่าสุด
18 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,699,000
2.
2,930,000
3.
679,000
4.
1,290,000
5.
21,890,000
6.
24,900,000
7.
3,090,000
8.
75,000,000
10.
1,545,000
11.
1,465,000
12.
2,390,000
13.
489,000
14.
1,199,000
16.
2,490,000
17.
479,000
18.
939,000
19.
24,500,000
20.
34,000,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th