บทความ

ซูซูกิ แถลงผลประกอบการ


บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว ผลประกอบการปี 2558 และทิศทางการรุกตลาดปี 2559

บริษัท ฯ ได้แนะนำผู้นำองค์กรคนใหม่ โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยตั้งเป้าหมายในการทำงานดังนี้ พัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้เกิดคุณค่าสูงยิ่งขึ้นโดยมุ่งที่ลูกค้าเป็นสำคัญ, สร้างการเปลี่ยนแปลงและสร้างนวัตกรรมในองค์กรผ่านการทำงานเป็นทีม และนำเอาความโดดเด่นเชี่ยวชาญของแต่ละบุคคลมาใช้ผ่านการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผลประกอบการ ปี 2558 บริษัท ฯ มียอดขายรวม 21,285 คัน เพิ่มขึ้นกว่า 5.5 % ส่งผลให้มีส่วนแบ่งการตลาดเป็น 2.66 % ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัว นับว่าเป็นความสำเร็จอีกครั้ง

ส่วนในปี 2559 ตั้งเป้ามียอดขาย 24,000 คัน เพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 3 % และขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการจาก 99 เป็น 110 แห่ง เพื่อเพิ่มศักยภาพการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด ภายใต้แนวคิด 3 S คือ SALES, SERVICE และ SPARE PARTS

ทิศทางการสื่อสารการตลาดตลอดทั้งปี จะมุ่งเน้น กลยุทธ์ สปอร์ท มาร์เกทิง เน้นส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาฟุตบอล พร้อมยังได้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซิโก้ เป็นบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ปีที่ 2 เพื่อถ่ายทอดความเป็น ซูซูกิ ให้ลูกค้าเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน เมษายน ปี 2559
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/vj6Jw
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th