บทความ

ซูซูกิ แถลงผลประกอบการ


บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว ผลประกอบการปี 2558 และทิศทางการรุกตลาดปี 2559

โยจิ มุโรซะกะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2558 บริษัท ฯ มียอดขายรวม 21,285 คัน เพิ่มขึ้นกว่า 5.5 % ส่งผลให้มีส่วนแบ่งการตลาดเป็น 2.66 % ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัว นับว่าเป็นความสำเร็จอีกครั้ง

ส่วนในปี 2559 ซูซูกิ เตรียมพร้อมสำหรับการสื่อสารการตลาดตลอดทั้งปี โดยจะมุ่งเน้นกลยุทธ์ สปอร์ท มาร์เกทิง ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาฟุตบอล อีกทั้งยังได้ให้ ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ปีที่ 2 เพื่อถ่ายทอดความเป็น ซูซูกิ ให้ลูกค้าเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้ามียอดขายปีนี้ 24,000 คัน เพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 3 % และขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการจาก 99 แห่ง เป็น 110 แห่ง เพื่อเพิ่มศักยภาพการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด

 



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ และบริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน เมษายน ปี 2559
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/bVWVj
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

MOTOR EXPO 2018 เปิดจองพื้นที่คึกคัก
เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสฯ เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง
เอสซีจี ออโต้เซอร์วิสฯ เปิดตัวฟแรนไชส์คาร์คอน
อีซูซุ สนับสนุนเบสบอลยุวชน
สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดการประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 42