บทความ

มาซดา จัดกิจกรรมเอาใจลูกค้า


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม ALL NEW MAZDA2 SKYACTIV CHALLENGE เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นกับลูกค้า

พาสกาล เศรษฐบุตร รองประธานฝ่ายขายและความพึงพอใจลูกค้า บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาซดา ยึดมั่นในการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ สำหรับกิจกรรม ALL NEW MAZDA2 SKYACTIV CHALLENGE มีสมาชิกเข้าร่วมงานกว่า 200 คน และมีจำนวนรถยนต์ มาซดา 2 เข้าร่วมกว่า 100 คัน ถือเป็นการชุมนุมครั้งใหญ่สำหรับสาวก มาซดา 2

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ มีการฝึกอบรมการขับขี่แบบแอดวานศ์ โดยมีครูฝึกผู้เชี่ยวชาญการขับขี่บนสนามแข่ง มาเป็นครูฝึกให้กับลูกค้า มาซดา ได้เรียนรู้และฝึกทักษะการขับขี่รถยนต์ให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และยังได้เรียนรู้ถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพของตัวรถ มาซดา 2 รวมถึงได้สัมผัสและทดสอบสมรรถนะของ มาซดา 2 สกายแอคทีฟ คลีนดีเซล และมาซดา 2 สกายแอคทีฟ เบนซิน อีกด้วย



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2558
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/rOkfL
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
6,799,000
2.
3,249,000
4.
53,500,000
6.
3,600,000
7.
4,539,000
8.
13,339,000
9.
2,999,000
10.
1,749,000
11.
1,800,000
13.
499,000
14.
979,000
15.
990,000
16.
4,090,000
17.
1,699,000
18.
3,299,000
19.
5,399,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

GRAB จับมือมูลนิธิป้องกันอุบัติภัยฯ
ฮอนดา จัดแข่งขันกอล์ฟสตรี
เอ.พี. ฮอนด้าฯ แถลงนโยบายมอเตอร์สปอร์ท
อินช์เคป (ประเทศไทย)ฯ เปิดโชว์รูม แจกวาร์ แลนด์ โรเวอร์
ฟอร์ด เปิดตัว เรนเจอร์ แรพเตอร์