บทความ

อีซูซุ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา


บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา SOUND CHECK ชุด นวัตกรรมเปลี่ยนโลก “INNOVATIVE SOUND CHECK BY ISUZU BLUE POWER”

ปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า อีซูซุ และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป ฯ เป็นพันธมิตรที่ดีมาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี ในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ ฯ รวมถึงภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบ SOUND CHECK ซึ่งในโอกาสที่ อีซูซุ เปิดตัวรถพิคอัพรุ่นใหม่ อีซูซุ ดี-แมกซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ จึงจัดทำภาพยนตร์โฆษณา SOUND CHECK ชุด นวัตกรรมเปลี่ยนโลก “INNOVATIVE SOUND CHECK BY ISUZU BLUE POWER”

โฆษณา SOUND CHECK ชุด นวัตกรรมเปลี่ยนโลก “INNOVATIVE SOUND CHECK BY ISUZU BLUE POWER” นำเสนอภายใต้แนวคิด นวัตกรรมเปลี่ยนโลก การเปลี่ยนสู่สิ่งใหม่ที่สมบูรณ์แบบด้วยเสียงของเครื่องยนต์ที่เป็นสัญญาณของความพร้อมในการพุ่งทะยานเสียงการทำงานของเครื่องยนต์อันทรงพลังจะพาคุณไปสัมผัสกับระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ และบริษัทผู้ผิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2559
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/0S0yh
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
6,799,000
2.
3,249,000
4.
53,500,000
6.
3,600,000
7.
4,539,000
8.
13,339,000
9.
2,999,000
10.
1,749,000
11.
1,800,000
13.
499,000
14.
979,000
15.
990,000
16.
4,090,000
17.
1,699,000
18.
3,299,000
19.
5,399,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

GRAB จับมือมูลนิธิป้องกันอุบัติภัยฯ
ฮอนดา จัดแข่งขันกอล์ฟสตรี
เอ.พี. ฮอนด้าฯ แถลงนโยบายมอเตอร์สปอร์ท
อินช์เคป (ประเทศไทย)ฯ เปิดโชว์รูม แจกวาร์ แลนด์ โรเวอร์
ฟอร์ด เปิดตัว เรนเจอร์ แรพเตอร์