บทความ

มาซดา แถลงทิศทางปี 2559


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจปี 2558 และทิศทางปี 2559

ฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2558 ถือว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จของ มาซดา โดยจากยอดขายรถยนต์โดยรวม 797,000 คัน เป็นยอดขายของ มาซดา ถึง 39,471 คัน มีส่วนแบ่งการตลาด 5 % ซึ่ง มาซดา เป็นรถยนต์รายเดียวที่มียอดขายเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 15 % เมื่อเทียบกับปี 2557 ที่มียอดขายอยู่ที่ 34,326 คัน

ทิศทางการรุกตลาดในปี 2559 มาซดา จะแนะนำรถใหม่ 7 รุ่น เพื่อเพิ่มความหลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการให้มากยิ่งขึ้น เน้นกลยุทธ์การเพิ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ โดยจะพุ่งเป้าไปที่ลูกค้าซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่น มีประสบการณ์ที่ดี มุ่งเน้นการเอาใจใส่ดูแล สร้างความพึงพอใจเพื่อให้เกิดความจงรักภักดี ก่อให้เกิดเป็นภาวะลูกค้าเก่าเป็นผู้สร้างลูกค้าใหม่ ตั้งเป้ามียอดขายรวม 44,000 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 10 % มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 5.5 %



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ และบริษัทผู้ผิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2559
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/LiO8h
อัพเดทล่าสุด
28 Mar 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,699,000
3.
3,299,000
4.
5,399,000
5.
6,799,000
6.
3,249,000
8.
53,500,000
10.
3,600,000
11.
4,539,000
12.
13,339,000
13.
2,999,000
14.
1,749,000
15.
1,800,000
17.
499,000
18.
979,000
19.
990,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

MOTOR EXPO 2018 เปิดจองพื้นที่คึกคัก
เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสฯ เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง
เอสซีจี ออโต้เซอร์วิสฯ เปิดตัวฟแรนไชส์คาร์คอน
อีซูซุ สนับสนุนเบสบอลยุวชน
สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดการประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 42