บทความ

เชฟโรเลต์ เปิดตัว แคพทีวา และ โคโลราโด


บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว แคพทีวา และโคโลราโด

เชฟโรเลต์ แคพทีวา ใหม่ ออกแบบใหม่ ทั้งภายนอก และภายใน โดยตั้งเป้าว่าจะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนเมือง และยังมีความทันสมัย สะดวกสบาย หรูหรา

นอกจากนี้ ยังเพิ่มระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟใหม่ ทั้งระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา ระบบแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลัง และระบบช่วยเหลือการถอยจอด ทุกระบบใช้เซนเซอร์เรดาร์ที่ติดตั้งในตัวรถทำการตรวจจับสภาพแวดล้อม และเตือนผู้ขับขี่ถ้ามีสิ่งกีดขวาง ระบบช่วยเหลือการถอยจอดมีประโยชน์สำหรับการจอดในที่แคบ รวมถึงยังมาพร้อมระบบ เชฟโรเลต์ มายลิงค์ ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ใช้งานแอพเพิล คาร์พเลย์ และแอนดรอยด์ ออโท ได้ทันที

พร้อมกันนี้ยังแนะนำ เชฟโรเลต์ โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม รุ่นพิเศษ เสริมชุดตกแต่ง และชิ้นส่วนตัวถัง เพิ่มความแข็งแกร่งบึกบึนมากขึ้น พร้อมด้วยโลโก STORM ที่ติดรอบตัวถัง



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2559
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/KAOSS
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th