X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
1 Feb 2016
เทอิน เซลส์ (ประเทศไทย) ฯ รุกตลาดเมืองไทย
ชอคอับ เตอิน ฉลองครบรอบ 30 ปี รุกตลาดเมืองไทยเต็มสูบ เปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ แนะนำสินค้าใหม่ เตรียมพร้อมขยายอาณาจักร และตั้งโรงงานผลิต โยชิโอะ ฟูจิโมโต REPRESENTATIVE MANAGING DIRECTOR ของ TEIN INC. HEAD OFFICE และมูลอาดี บูดี ทเรสโน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทอิน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา ชอคอับ เตอิน ที่จำหน่ายในประเทศไทย จะขายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ คือ ATP MOTORSPORT และ TEIN MASTER SHOP บริษัท เทอิน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยทุนจดทะเบียน 60 ล้านบาท เพื่อวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงทำตลาดผลิตภัณฑ์ ชอคอับ เตอิน รุ่นที่เน้นใช้งานในสภาพถนนทั่วไป หรือ STREET USED ส่วนที่ ATP MOTORSPORT จะดูแลชอคอับ ที่เกี่ยวกับการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ท นโยบายและทิศทางการดำเนินธุรกิจของ เทอิน เซลส์ (ประเทศไทย) ฯ จะเน้นจำหน่ายสินค้าใหม่ที่ครอบคลุมรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในตลาดเมืองไทยทุกรุ่น (MASS MARKET) วิจัยและพัฒนาสินค้ารุ่นที่ไม่มีจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นแต่มีในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพ เกรดพรีเมียม การทำตลาดจะเน้นกลยุทธ์หลัก คือ จุดแข็งและชื่อเสียงของ เตอิน ประเทศญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน และได้รับความนิยมอย่างมาก ส่วนผลิตภัณฑ์ เตอิน ที่จำหน่ายในประเทศไทย บริษัท ฯ ได้วิจัยและพัฒนาเพื่อตลาดในประเทศไทยโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเน้นคุณภาพมาตรฐานการผลิต และตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี ที่ควบคุมการผลิตโดย เตอิน ประเทศญี่ปุ่น การรุกตลาดในช่วงแรกจะแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายดีเลอร์ 5 ราย ในแต่ละภูมิภาค เพื่อเป็นตัวแทนกระจายผลิตภัณฑ์สู่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ทั่วประเทศ นอกจากนี้การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดครอบคลุมรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในตลาดประเทศไทยทุกรุ่น โดยในเดือนตุลาคม 2559 คาดว่าจะมีสินค้าจำหน่ายครอบคลุมรถทุกรุ่น พร้อมตั้งเป้าภายใน 3 ปี จะมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมถึง 400 รุ่น ขณะนี้บริษัท ฯ อยู่ระหว่างการผลิตสินค้าใหม่ พร้อมทั้งยังทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของรถยนต์รุ่นต่างๆ เพื่อให้ครอบคลุมรถที่มีจำหน่ายในประเทศไทยมากขึ้น เป็นชอคอับซึ่งสามารถใช้แทนชอคอับเดิม(ชอคอับ OE) ที่เสื่อมสภาพได้เลย มีราคาประหยัดกว่าเดิม มีจุดแข็งที่ความทนทาน มีไฮดรอลิคเพื่อซึมซับแรงกระแทกแทนการใช้ลูกยางแบบทั่วไป ทำให้มีการใช้งานที่ยาวนานกว่า และชอคอับรุ่นใหม่บางรุ่นยังสามารถซื้ออะไหล่แท้เปลี่ยนใหม่เฉพาะตัวชอคอับที่เสื่อมสภาพได้ ทำให้ชอคอับคืนประสิทธิภาพกลับมาเหมือนใหม่อีกครั้ง ภายใน 5-10 ปี เตรียมแผนตั้งโรงงานผลิตในประเทศไทย คาดว่าจะใช้เงินลงทุนประมาณ 5-20 ล้านเหรียญสหรัฐ ฯ ซึ่งเงินลงทุนขึ้นอยู่กับนโยบายรัฐบาลที่จะให้การสนับสนุนมากน้อยเพียงใด รวมถึงความต้องการของตลาดในภูมิภาค สำหรับการแข่งขันของตลาดชอคอับในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะมาจากประเทศไต้หวัน ซึ่งหากเปรียบเทียบด้านมาตรฐานการผลิต คุณภาพความแข็งแรงทนทานแล้ว เตอิน แข่งขันได้ ทั้งด้านราคาที่ปรับระดับลงมาใกล้เคียงกับคู่แข่ง และคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐาน พร้อมใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้สินค้าใช้งานได้ทนทานยิ่งขึ้น ส่วนการเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยของ เตอิน มีเป้าหมายที่จะสร้างความมั่นใจให้แก่ดีเลอร์ในการจำหน่ายสินค้า พร้อมทั้งทุ่มงบการตลาดในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนการจำหน่ายในประเทศ พร้อมแผนการรุกตลาดประเทศเพื่อนบ้านในปีหน้า โดยคาดว่าจะครอบคลุมทุกประเทศในกลุ่มอาเซียน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เทอิน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2136-4250 โทรสาร 0-2136-4251 และ www.thailana.tein.com, www.facebook.com/teinsalesthailand
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2559
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/113535
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
16 Nov 2023
CP FOTON THE FUTURE OF TRUCK ขานรับธุรกิจขนส่งเติบโต
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
20 Oct 2023
AC POWER ปรับเปลี่ยนช่วงล่างรถบ้าน MOTOR HOME ให้ขับง่าย นั่งสบาย เที่ยวอย่างปลอดภัย
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
13 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
19 May 2023
UDC CAR AUDIO ศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ มาตรฐานระดับแชมพ์ USA, EUROPE
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
19 May 2023
MITSUBISHI XRT CONCEPT ต้นแบบ TRITON ในอนาคต
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(4wheels)