บทความ

ปตท. ฯ ปรับทิศทางธุรกิจหล่อลื่น


บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว ปรับทิศทางธุรกิจหล่อลื่น พร้อมเปิดตัวบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่

ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ปตท. มีส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องมาถึง 7 ปี รวมทั้งยังมีจำหน่ายใน 33 ประเทศทั่วโลก และเพื่อให้ ปตท. เป็นบแรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค โดยปตท. ตั้งเป้าพัฒนาบแรนด์หล่อลื่นผ่านนวัตกรรมใหม่ในด้านต่างๆ พร้อมกับการขยายธุรกิจสู่การแข่งขันระดับสากล ภายใต้สโลแกน THE MOVING INNOVATION และกลยุทธ์การตลาด NEXT…FORWARD ควบคู่การบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ผ่านช่องทาง และรูปแบบการให้บริการที่หลากหลาย เช่น ศูนย์บริการรถยนต์ ฟิท ออโท และบริการด้านเทคนิค พีทีที ลูบ โซลูชัน

นอกจากนี้ยังปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่ออกแบบให้ล้ำสมัย สะดวกต่อการใช้งาน ข้อมูลผลิตภัณฑ์ชัดเจน ทำให้เลือกใช้งานได้สะดวกขึ้น และลดปริมาณการใช้เม็ดพลาสติคลงได้ 8-12 % หรือ 300,000 กก./ปี ซึ่งจะช่วยลดการปล่อยแกสคาร์บอนไดออกไซด์ลงได้ 480,000 กก./ปี พร้อมการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสูตรต่างๆ เพื่อให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มกราคม ปี 2559
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/c8phQ
อัพเดทล่าสุด
16 Aug 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,590,000
2.
1,316,000
3.
1,749,000
4.
1,699,000
6.
3,299,000
7.
5,399,000
8.
6,799,000
9.
3,249,000
10.
4,980,000
11.
53,500,000
13.
3,600,000
14.
4,539,000
15.
13,339,000
16.
2,999,000
17.
1,749,000
18.
1,800,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง