บทความ

ปตท. ฯ ปรับทิศทางธุรกิจหล่อลื่น


บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว ปรับทิศทางธุรกิจหล่อลื่น พร้อมเปิดตัวบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่

ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ปตท. มีส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องมาถึง 7 ปี รวมทั้งยังมีจำหน่ายใน 33 ประเทศทั่วโลก และเพื่อให้ ปตท. เป็นบแรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค โดยปตท. ตั้งเป้าพัฒนาบแรนด์หล่อลื่นผ่านนวัตกรรมใหม่ในด้านต่างๆ พร้อมกับการขยายธุรกิจสู่การแข่งขันระดับสากล ภายใต้สโลแกน THE MOVING INNOVATION และกลยุทธ์การตลาด NEXT…FORWARD ควบคู่การบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ผ่านช่องทาง และรูปแบบการให้บริการที่หลากหลาย เช่น ศูนย์บริการรถยนต์ ฟิท ออโท และบริการด้านเทคนิค พีทีที ลูบ โซลูชัน

นอกจากนี้ยังปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่ออกแบบให้ล้ำสมัย สะดวกต่อการใช้งาน ข้อมูลผลิตภัณฑ์ชัดเจน ทำให้เลือกใช้งานได้สะดวกขึ้น และลดปริมาณการใช้เม็ดพลาสติคลงได้ 8-12 % หรือ 300,000 กก./ปี ซึ่งจะช่วยลดการปล่อยแกสคาร์บอนไดออกไซด์ลงได้ 480,000 กก./ปี พร้อมการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสูตรต่างๆ เพื่อให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มกราคม ปี 2559
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/c8phQ
อัพเดทล่าสุด
18 Jul 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th