บทความ

เอสโซ เปิดแนวรุกตลาดใหม่


บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวแคมเปญการตลาดผลิตภัณฑ์ เอสโซ และโมบิล

ยอดพงศ์ สุตธรรม กรรมการและผู้จัดการการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า น้ำมันเครื่องสังเคราะห์มีแผนพัฒนาสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีหลากหลายกลุ่ม นอกจากนี้ยังมีแผนขยายเครือข่ายศูนย์โมบิล 1 เซนเตอร์ให้ครบ 400 สาขา ภายในปี 2561 โดยปัจจุบันมีให้บริการ 287 สาขา ซึ่งการขยายจะเน้นเป็นแบบสแตนด์อโลน และแบบในสถานีบริการน้ำมัน

สำหรับในกลุ่มน้ำมันเชื้อเพลิงมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพิ่มสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ และช่วยประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น รวมทั้งการยกระดับการบริการที่สถานีบริการน้ำมันให้มีความสะดวกรวดเร็ว และการบริการที่เป็นมิตร พร้อมกันนี้ยังได้จัดพโรโมชันกระตุ้นตลาดในช่วงปลายปีทั้งน้ำมันเครื่องและน้ำมันเชื้อเพลิง โดยคาดว่าผลการดำเนินงานปีนี้น่าจะใกล้เคียงกับปีที่แล้ว คือ 3.8 พันล้านบาท



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มกราคม ปี 2559
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Lh3rN
อัพเดทล่าสุด
18 Jan 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,990,000
2.
990,000
3.
1,397,000
4.
4,090,000
5.
16,950,000
6.
3,500,000
7.
3,065,000
8.
11,530,000
9.
24,500,000
10.
17,440,000
11.
14,900,000
12.
679,000
13.
21,900,000
14.
14,900,000
15.
3,699,000
16.
2,930,000
17.
1,290,000
18.
21,890,000
19.
3,090,000
20.
75,000,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

What's New

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮาร์เลย์-เดวิดสัน เปิดตัวรถใหม่
เอ.พี. ฮอนด้าฯ เปิดตัวรถใหม่
เมร์เซเดส-เบนซ์ เผยโฉม เอส-คลาสส์ 2 รุ่น
มาเซราตี เปิดตัว เลวันเต เอส
โพร์เช เปิดตัว คาเยนน์ เอส ใหม่
พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ปฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่