บทความ

เอสโซ เปิดแนวรุกตลาดใหม่


บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวแคมเปญการตลาดผลิตภัณฑ์ เอสโซ และโมบิล

ยอดพงศ์ สุตธรรม กรรมการและผู้จัดการการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า น้ำมันเครื่องสังเคราะห์มีแผนพัฒนาสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีหลากหลายกลุ่ม นอกจากนี้ยังมีแผนขยายเครือข่ายศูนย์โมบิล 1 เซนเตอร์ให้ครบ 400 สาขา ภายในปี 2561 โดยปัจจุบันมีให้บริการ 287 สาขา ซึ่งการขยายจะเน้นเป็นแบบสแตนด์อโลน และแบบในสถานีบริการน้ำมัน

สำหรับในกลุ่มน้ำมันเชื้อเพลิงมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพิ่มสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ และช่วยประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น รวมทั้งการยกระดับการบริการที่สถานีบริการน้ำมันให้มีความสะดวกรวดเร็ว และการบริการที่เป็นมิตร พร้อมกันนี้ยังได้จัดพโรโมชันกระตุ้นตลาดในช่วงปลายปีทั้งน้ำมันเครื่องและน้ำมันเชื้อเพลิง โดยคาดว่าผลการดำเนินงานปีนี้น่าจะใกล้เคียงกับปีที่แล้ว คือ 3.8 พันล้านบาท



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มกราคม ปี 2559
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Lh3rN
อัพเดทล่าสุด
18 Jul 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th