บทความ

ทีเอสแอล ฯ รุกบริการหลังการขาย


สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้ปรับนโยบาย และแผนธุรกิจเป็นการรุกบริการหลังการขาย โดยรับบริการรถทุกค่าย ทุกบแรนด์ มุ่งเน้นเป็นผู้นำการบริการระดับพรีเมียมสี และเครื่องยนต์ ทุ่มงบประมาณกว่า 120 ล้านบาท ปรับพื้นที่ขยายศูนย์บริการสำนักงานใหญ่ และเปิดเพิ่มอีก 2 แห่ง โดยจะเป็นกรุงเทพ ฯ 1 แห่ง และต่างจังหวัดอีก 1 แห่ง

ปัจจุบัน บริษัท ฯ มีศูนย์บริการ 4 สาขา คือ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ สาทร ทองหล่อ และภูเก็ต ศูนย์เครื่องสามารถรับรถได้ทั้งสิ้น 160 คัน/วัน สำหรับศูนย์สี มีเฉพาะที่สำนักงานใหญ่และภูเก็ต สามารถรองรับรถได้ 300 คัน/เดือน

สำหรับยอดขายปีนี้ตั้งเป้าไว้ที่ 400 คัน ซึ่งเท่ากับปีที่แล้ว ส่วนรายได้ของการบริการปีนี้คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 15-20 %



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2558
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/tALJp
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
6,799,000
2.
3,249,000
4.
53,500,000
6.
3,600,000
7.
4,539,000
8.
13,339,000
9.
2,999,000
10.
1,749,000
11.
1,800,000
13.
499,000
14.
979,000
15.
990,000
16.
4,090,000
17.
1,699,000
18.
3,299,000
19.
5,399,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th