บทความ

นิสสัน มอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม


คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย นิธิรุจน์ สดศรีสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม NISSAN GLOBAL AWARD 2015 แก่ บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด สาขากบินทร์บุรี

รางวัล NISSAN GLOBAL AWARD 2015 สะท้อนให้เห็นถึงการอุทิศตนทำงานอย่างหนักของผู้จำหน่าย ซึ่งถือว่าเป็น “THE BEST OF THE BEST” หรือ “สุดยอด” ของผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ภายใต้เครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์ นิสสัน ทั่วโลก

ผลงานอันยอดเยี่ยมในการดำเนินงานของดีเลอร์ จะช่วยขับเคลื่อนให้ นิสสัน ไปสู่เป้าหมายที่เรียกว่า “POWER 88″ ได้เร็วยิ่งขึ้น คือ การบรรลุเป้าหมาย 8 % ของผลกำไรจากการดำเนินงาน ภายในปีงบประมาณ 2559 และรวมถึงมีส่วนแบ่งทางการตลาดของทั้งโลกเท่ากับ 8 %

คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมขอชื่นชมความมุ่งมั่นในการทำงานของ สยามนิสสัน บูรพาปราจีน ฯ ซึ่งถือเป็นแบบอย่างของความสำเร็จ และสะท้อนการรักษาคำมั่นสัญญาในการให้บริการของเราที่มีต่อลูกค้า ผลจากการดำเนินงานที่เป็นเลิศของผู้จำหน่าย ส่งผลให้ยอดจำหน่ายรถยนต์และส่วนแบ่งทางการตลาดเติบโตอย่างยั่งยืน รวมถึงการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างความแข็งแกร่งให้แก่บแรนด์ นิสสัน ในประเทศไทย”

นิธิรุจน์ สดศรีสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน บูรพาปราจีน จำกัด กล่าวว่า บริษัท ฯ ก่อตั้งเมื่อปี 2540 โดยที่ปราจีนบุรี เป็นสำนักงานใหญ่ และได้เปิดดำเนินการสาขากบินทร์บุรี ในปี 2556 เป็นโชว์รูมใหม่ ทันสมัย กว้างขวาง มีส่วนต้อนรับลูกค้า ทั้งภายในโชว์รูมและภายนอก ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น รวมถึงมีศาลารับรองและบ่อปลาคาร์ฟ ที่สร้างความเพลิดเพลินและให้ความรู้สึกเป็นกันเองแก่ลูกค้าในท้องถิ่น

ส่วนศูนย์บริการมีขนาดใหญ่ รองรับลูกค้าอย่างเพียงพอ คือ มีช่องซ่อม 12 ช่อง รับรถได้มากถึง 500 คัน/เดือน และกำลังจะเปิดบริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถังคุณภาพ ตามมาตรฐานของ นิสสัน ในเดือนเมษายน 2559

สำหรับการได้รับรางวัล NISSAN GLOBAL AWARD 2015 ในฐานะโชว์รูมที่มีความเป็นเลิศ มีคะแนนสูงสุดของประเทศไทยถือเป็นเรื่องน่ายินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง บริษัท ฯ ยึดถือว่า ลูกค้า คือ ที่หนึ่งในใจ จึงมุ่งเน้นการบริการให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผุ้ผลิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2558
คอลัมน์ : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/P4UaS

บทความที่เกี่ยวข้อง

โตโยตา จัดกิจกรรม
ทดลองขับ SEV และ STC รถไฟฟ้า และรถสามล้อฟูดทรัค
อีซูซุ จัดทริพเอกซ์คลูซีฟ ฟินเวอร์ไปกับ อีซูซุ มิว-เอกซ์ ใหม่
UNSEEN กัมพูชา กับ อีซูซุ คาราวานสัญจร 2560
ทำได้ไง...วิ่งต่อเนื่อง 6,000 กม. !
สื่อสากล แฟมิลี แรลลี ครั้งที่ 13 “หอบความสุข ไปแบ่งปัน”
อัพเดทล่าสุด
25 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th