บทความ

เอ.พี. ฮอนด้า ฯ จัดประกวดแผนการตลาด


บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) และสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) แถลงข่าวเปิดตัวโครงการประกวดแผนการตลาด MARKETING PLAN CONTEST BY A.P. HONDA ครั้งที่ 8

สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า โครงการนี้มีเป้าหมาย คือ เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถด้านการตลาดทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์สู่การเป็นนักการตลาดรุ่นใหม่ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักศึกษาตลอดการแข่งขันทั้ง 7 ครั้งที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการนี้ไปแล้วมากกว่า 1,900 ทีม หรือมากกว่า 10,000 คนจากทั่วประเทศ

สำหรับการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 ช่วง ประกอบด้วย 1. การอบรมเนื้อหาด้านการตลาดและการจัดกิจกรรม โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และมีประสบการณ์ในแวดวงการตลาด 2. นำเสนอแผนการตลาดและความคิดสร้างสรรค์ต่อหน้าคณะกรรมการโดยสมาชิกกลุ่ม 3. ทีมที่ผ่านเข้ารอบนำแผนการตลาดที่ได้เคยนำเสนอมาปฏิบัติจริงผ่านการทำกิจกรรม สู่กลุ่มเป้าหมายเป็นเวลา 1 วัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2558
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/zwHUm

บทความที่เกี่ยวข้อง

ไอชิน เอเซีย (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัวน้ำมันเกียร์
เอาดี เปิดตัวรถใหม่
เอาดี เปิดตัวรถใหม่
อีซูซุ จัดแข่งขันมวยไทย
สมอ. เตรียมควบคุมยางล้อ
เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัวรถใหม่
ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ปฯ เปิดงาน BIG MOTOR SALE
อัพเดทล่าสุด
26 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th