บทความ

เชฟโรเลต์ แนะนำพโรแกรม คอมพลีท แคร์


บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าด้วยการนำเสนอพโรแกรมพิเศษ คอมพลีท แคร์ (COMPLETE CARE) สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน

พโรแกรม คอมพลีท แคร์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยครอบคลุมบริการ และสิทธิประโยชน์พิเศษด้านต่างๆ มากมาย อาทิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม., การรับประกันสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. สำหรับลูกค้าใหม่ ดูแลโดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพ, ศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟวี โมบายล์ เซอร์วิศ โดยช่างเทคนิคที่พร้อมให้การบริการและคำแนะนำ, ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต์ 1734 และสิทธิพิเศษจากพโรแกรม เชฟวี พลัส มอบส่วนลดหรือฟรีผลิตภัณฑ์และการบริการจากร้านค้าชื่อดังมากมาย

นอกเหนือจากการนำเสนอการบริการที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า เชฟโรเลต์ ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ศูนย์บริการ เชฟโรเลต์ ที่เน้นเครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัย และระบบวิเคราะห์ปัญหาสำหรับการดูแลรถยนต์ รวมถึงการฝึกอบรมช่างเทคนิค พนักงานขาย พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และอื่นๆ



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กันยายน ปี 2558
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/uwjIX

Follow autoinfo.co.th