บทความ

มาซดา เดินหน้าชูสปอร์ท มาร์เกทิง


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนหลักทีมฟุตบอล “สวาดแคท” นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี นำคณะสื่อมวลชน ร่วมชมความยิ่งใหญ่อลังการของการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

สำหรับนัดประวัติศาสตร์ ศึกดาร์บีแห่งภาคอีสาน ระหว่างทีม นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี แชมพ์จากดิวิชัน 1 พบทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมพ์ไทยพรีเมียร์ลีก โดยผลการแข่งขัน จบลงด้วยคะแนนเสมอกัน 1-1 แบ่งกันทีมละ 1 คะแนน และสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการฟุตบอลไทย ด้วยสถิติยอดแฟนบอลที่เข้าชม 34,659 คน

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า มาซดา ตระหนักดีถึงศักยภาพของฟุตบอลไทย ที่ต้องได้รับการพัฒนาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น การให้การสนับสนุนทีมฟุตบอล นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี หรือ สวาดแคท อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการก้าวเดินครั้งสำคัญของ มาซดา ซึ่งเป็นทีมที่มีสปิริทสูง มีความมุ่งมั่น มีเป้าหมายที่ชัดเจน และเป็นหนึ่งในแผนการตลาดที่ มาซดา มุ่งเน้นสปอร์ท มาร์เกทิง ซึ่งฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยม และมีผู้ติดตามชมการแข่งขันมากเป็นอันดับต้นๆ ของวงการกีฬา



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กันยายน ปี 2558
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/oTBGt

Follow autoinfo.co.th