บทความ

มาซดา เดินหน้าชูสปอร์ท มาร์เกทิง


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนหลักทีมฟุตบอล “สวาดแคท” นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี นำคณะสื่อมวลชน ร่วมชมความยิ่งใหญ่อลังการของการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

สำหรับนัดประวัติศาสตร์ ศึกดาร์บีแห่งภาคอีสาน ระหว่างทีม นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี แชมพ์จากดิวิชัน 1 พบทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมพ์ไทยพรีเมียร์ลีก โดยผลการแข่งขัน จบลงด้วยคะแนนเสมอกัน 1-1 แบ่งกันทีมละ 1 คะแนน และสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการฟุตบอลไทย ด้วยสถิติยอดแฟนบอลที่เข้าชม 34,659 คน

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า มาซดา ตระหนักดีถึงศักยภาพของฟุตบอลไทย ที่ต้องได้รับการพัฒนาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น การให้การสนับสนุนทีมฟุตบอล นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี หรือ สวาดแคท อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการก้าวเดินครั้งสำคัญของ มาซดา ซึ่งเป็นทีมที่มีสปิริทสูง มีความมุ่งมั่น มีเป้าหมายที่ชัดเจน และเป็นหนึ่งในแผนการตลาดที่ มาซดา มุ่งเน้นสปอร์ท มาร์เกทิง ซึ่งฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยม และมีผู้ติดตามชมการแข่งขันมากเป็นอันดับต้นๆ ของวงการกีฬา



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กันยายน ปี 2558
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/oTBGt

บทความที่เกี่ยวข้อง

ไอชิน เอเซีย (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัวน้ำมันเกียร์
เอาดี เปิดตัวรถใหม่
เอาดี เปิดตัวรถใหม่
อีซูซุ จัดแข่งขันมวยไทย
สมอ. เตรียมควบคุมยางล้อ
เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัวรถใหม่
ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ปฯ เปิดงาน BIG MOTOR SALE
อัพเดทล่าสุด
26 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th