บทความ

มิตซูบิชิ เพิ่มคุณภาพบริการหลังการขาย


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มคุณภาพงานบริการหลังการขาย มุ่งการฝึกฝนทักษะการบริการเพื่อสร้างความมั่นใจและพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ประเดิมขยายระยะเวลาการใช้คูปองเชคระยะนาน 5 ปี



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กันยายน ปี 2558
คอลัมน์ : ตีฆ้องร้องป่าว
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/nyTWZ

Follow autoinfo.co.th