บทความ

AAITF BANGKOK 2015 งานแสดงอะไหล่ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ระดับอาเซียน


สื่อสากล ร่วมกับ “TARSUS” จัดงาน “AAITF BANGKOK 2015″ งานแสดงอะไหล่ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง เพื่อเป็นสื่อกลางให้ผู้ประกอบการไทยได้ขยายตลาดสู่ภูมิภาคอาเซียน

ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่ประชาคมเศษฐกิจอาเซียนอย่างเต็มตัวในปี 2559 และมีศักยภาพสูงที่จะเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภูมิภาค บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32″ เล็งเห็นถึงศักยภาพ และโอกาสที่ผู้ประกอบการไทย จะได้ขยายตลาดสู่ภูมิภาคอาเซียน จึงร่วมมือกับ TARSUS GROUP LTD. จากประเทศอังกฤษ ผู้จัดงาน AAITF ในประเทศจีน และมีความชำนาญในการจัดงาน TRADE SHOW ในรูปแบบ B2B (BUSINESS TO BUSINESS) จัดงาน AAITF BANGKOK 2015 ณ ศูนย์การประชุม อิมแพคท์ ฟอรัม ระหว่างวันที่ 9-11 ธันวาคม 2558 คู่กับงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32″

 

AAITF ย่อธุรกิจยานยนต์ให้แคบลง

AAITF BANGKOK 2015 (AUTOMOTIVE AFTERMARKET INDUSTRY AND TUNING TRADE FAIR BANGKOK 2015) คือ งานแสดงสินค้าอะไหล่ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องระดับโลก ที่จัดขึ้นครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียนที่ประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์ เช่น อุปกรณ์ตกแต่ง เครื่องเสียง อะไหล่ทดแทน ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ ฯลฯ

ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับผู้ประกอบการจากหลากหลายประเทศที่มีความพร้อมในการสั่งซื้อสินค้า ประกอบด้วยผู้ประกอบการไทย 30 % และต่างชาติอีก 70 % ซึ่งมาจากประเทศ อังกฤษ อิตาลี ออสเตรเลีย จีน ไต้หวัน และฮ่องกง จึงเป็นโอกาสอันดีในการขยายตลาดอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องยานยนต์ของไทยสู่ภูมิภาคอาเซียน

 

ผู้ประกอบการไทย…ห้ามพลาด !

บนเนื้อที่กว่า 3,500 ตารางเมตร จะได้พบกับผู้ซื้อกว่า 5,000 ราย ทั้งตัวแทนฝ่ายขาย ผู้นำเข้า ผู้ค้าส่ง และผู้ค้าปลีกชั้นนำของไทย รวมถึงผู้ประกอบการอื่นๆ ในภูมิภาคอาเซียน ที่มาจัดแสดงอุปกรณ์ยานยนต์ ประเภทอาฟเตอร์มาร์เกท ทั้งชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์ เครื่องเสียง อุปกรณ์อีเลคทรอนิคส์ อุปกรณ์ตกแต่ง และบำรุงรักษารถยนต์ ผู้ประกอบการอู่ซ่อมรถ อุปกรณ์เพิ่มสมรรถนะ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ศูนย์บริการรถยนต์ รวมถึงผู้ผลิตชิ้นส่วน OEM

นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงนวัตกรรมแห่งการดูแลรักษารถยนต์ “ดไรฟบอท” (DRIVEBOT) อุปกรณ์ตรวจสอบข้อบกพร่องของตัวรถโดยฝีมือคนไทย และนวัตกรรมซ่อมสี และตัวถังรถยนต์มาตรฐานใหม่ “สยามออโทบอดี” พร้อมกันนี้ยังมีสินค้าใหม่ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์อีกมากมาย

ด้วยประสบการณ์ของ สื่อสากล ฯ และ TARSUS ในการจัดงานแสดงสินค้า รวมถึงผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งจะทำให้ประเทศไทย มีงานแสดงรถยนต์ที่ครบวงจร ทั้งแบบ BUSINESS TO BUSINESS และ BUSINESS TO CONSUMER ดังนั้นห้ามพลาด ! ด้วยประการทั้งปวง



------------------------------
เรื่องโดย : วิธวินท์ ไตรพิศ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2558
คอลัมน์ : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/GnXax
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th