บทความ

เชฟโรเลต์ ครูซ แรลลีรอบกรุง เชวี พลัส กับซีดานโฉมใหม่


เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) ฯ เชิญสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมการแข่งขันแรลลีในกรุงเทพ ฯ เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมผัสกับ ครูซ โฉมใหม่ ที่ปรับความหรูหรา และใส่เทคโนโลยีใหม่

เชฟโรเลต์ ออกแบบภายนอกและภายใน ครูซ ปี 2015 ใหม่ ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น และเน้นสมรรถนะการขับขี่ พร้อมกับระบบรองรับแบบรถยุโรปของซีดานรุ่นนี้

สื่อมวลชน 3 คน/คัน ขับ เชฟโรเลต์ ครูซ ที่คาดแถบสติคเกอร์คู่ จากฝากระโปรงหน้า หลังคา และฝากระโปรงแบบ คามาโร สปอร์ทคูเปตัวแรง ร่วมกิจกรรมแรลลีรอบกรุงเทพ ฯ ทั้งการจราจรหนาแน่นในเมือง บนทางด่วน และเน้นย้ำสมรรถนะการควบคุมของ ครูซ บนถนนย่านชานเมือง ทั้ง 3 คนภายในรถ 1 คัน ต้องร่วมทำภารกิจพิเศษตามสถานที่สำคัญ โดยมีพันธมิตร เชวี พลัส ของ เชฟโรเลต์ ทั้ง แมคโดนัลด์ อันที แอนน์ส์ และ บแลคแคนยอน คอฟฟี ร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้

เชวี พลัส เป็นหนึ่งในการบริการภายใต้พโรแกรม เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ มุ่งยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า และประสบการณ์ใช้งานรถที่ปราศจากความกังวล โดยมอบส่วนลดและฟรีการบริการจากพันธมิตรของ เชฟโรเลต์ ทั้งบแลคแคนยอน คอฟฟี เอสเอฟ ซีเนมา ซิที แมคโดนัลด์ อันที แอนน์ส์ บางกอก แอร์เวย์ ไทยทิคเกท เมเจอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ครูซ โฉมใหม่ มาพร้อมกระจังหน้า 2 ชั้น ดูอัลพอร์ทชุดใหม่ ที่มีความทันสมัย และไฟส่องสว่างขณะขับกลางวัน (เดย์ไทม์ รันนิงไลท์) แผงกันชนหลังใหม่ ไฟท้ายได้แรงบันดาลใจมาจาก คามาโร และสะดุดตาด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วลายใหม่

ภายในห้องโดยสารติดตั้งหน้าจอทัชสกรีนสีขนาด 7 นิ้ว รองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต์ มายลิงค์ พร้อมเทคโนโลยีแอพพลิเคชันในตัว เพิ่มประสิทธิภาพการสั่งงานด้วยเสียง และการเชื่อมต่อระบบเสียงผ่านบลูทูธ และใช้สีภายในใหม่ สีดำ/น้ำตาลแดง สวิทช์ควบคุมต่างๆ จัดวางใหม่ ใช้งานสะดวกขึ้น และมาพร้อมกับระบบเข้าออกห้องโดยสารและสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ (PASSIVE ENTRY PASSIVE START) พวงมาลัยระบบไฟฟ้า พร้อมสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงและควบคุมความเร็วอัตโนมัติบนพวงมาลัย นอกจากนี้ยังมีระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และระบบเปิด/ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ

เครื่องยนต์ อีโคเทค 4 สูบ ความจุ 1.8 ลิตร 16 วาล์ว พร้อมระบบหัวฉีดมัลทิพอยท์ MPI (MULTI-POINT INJECTION) และระบบวาล์วแปรผันคู่ต่อเนื่อง (DOUBLE CONTINUOUS VARIABLE CAM PHASING) ทั้งสองระบบทำงานร่วมกับท่อร่วมไอดีแปรผัน (VARIABLE INTAKE MANIFOLD) เพิ่มประสิทธิภาพระบบไอดีและไอเสีย ให้กำลังสูงสุด 141 แรงม้าที่ 6,200 รตน. แรงบิดสูงสุด 18.0 กก.-ม. ที่ 3,800 รตน. อีกทั้งยังรองรับเชื้อเพลิงเบนซินแบบ “เอฟเอฟวี” (FLEX-FUEL VEHICLE) ตั้งแต่เบนซินธรรมดา (E0) ไปจนถึงเอธานอล 85 % (E85) และเปลี่ยนมาใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ (GF6) เจเนอเรชันที่ 2 ซึ่งได้รับการปรับแต่งให้การเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวลมากขึ้นและตอบสนองการขับขี่ได้ดีกว่าเดิม

สำหรับระบบความปลอดภัย ครูซ มาพร้อมระบบความปลอดภัย ทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้าและด้านข้าง ระบบเบรคป้องกันล้อลอค (ABS) ระบบกระจายแรงเบรคอีเลคทรอนิค (EBD) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESP) ระบบป้องกันการลื่นไถล

ราคาจำหน่ายของ เชฟโรเลต์ ครูซ อยู่ที่ 946,000 บาท สำหรับรุ่น แอลที และ 998,000 บาท ในรุ่นทอพ แอลทีเซด พร้อมพโรแกรม เชฟโรเลต์ คอมพลีท แคร์ บริการหลังการขายระดับโลกที่มอบการบริการที่ครอบคลุม ได้แก่ การช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. การรับประกันสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. รวมถึงการดูแลรักษาโดยช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญของ เชฟโรเลต์ ศูนย์บริการเคลื่อนที่โดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพที่พร้อมซ่อมแซมและให้คำปรึกษา ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1734

พโรแกรม เชวี พลัส มอบส่วนลด และฟรีการบริการจากพันธมิตรของ เชฟโรเลต์



------------------------------
เรื่องโดย : ธนสาร เสาวมล
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2558
คอลัมน์ : กิจกรรม
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/5uWuz
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th