บทความ

เชฟโรเลต์ ส่งเด็กไทยไปชมฟุตบอลระดับโลก


บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เชฟโรเลต์ ส่งเด็กไทยลัดฟ้าสู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเทด ในโครงการ BEAUTIFUL POSSIBILITIES

เชฟโรเลต์ เดินหน้าภารกิจมอบพลังแห่งการเล่น และเกมการแข่งขันฟุตบอลสู่ชุมชนทั่วโลก ผ่านโครงการ BEAUTIFUL POSSIBILITIES ด้วยการพาเด็กไทย 2 คน บินลัดฟ้าสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อรับหน้าที่แมสคอทในเกมการแข่งขันระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด และลิเวอร์พูล

โดย 2 แมสคอท ตัวแทนประเทศไทย คือ ดญ. จันจิรา และ ดช. จิณณวัตร จะได้รับโอกาสพบปะและใช้เวลาร่วมกับนักเตะก่อนเกมการแข่งขัน โดยพวกเขาจะได้รับการฝึกทักษะการเล่นฟุตบอล และเยี่ยมชมสนามโอลด์ ทแรฟฟอร์ด

นอกจากนี้ เด็กทั้ง 2 คน ยังจะได้พบปะกับเด็กอีกหลายประเทศ ทั้งจากบราซิล จีน อินเดีย และสหรัฐอเมริกา ซึ่งพวกเขามีใจรักในเกมกีฬาฟุตบอล โดยผ่านการคัดเลือกจาก เชฟโรเลต์



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2558
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ece8l
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th