ทั่วไป

คงจะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ในโลกธุรกิจยุค ไอที มีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง แต่ละบริษัทต่างต้องหากลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อใช้แย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดมาเป็นของตนให้มากที่สุด และที่น่าจับตาเวลานี้ ได้แก่ กลยุทธ์ "พันธมิตรธุรกิจ" หรือ "BRAND COLLABORATION"

เรื่องโดย  : "แมนดีไซจ์น"
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2549
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/8484

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
TAIPEI 2024 ATI MB

Follow autoinfo.co.th