ทั่วไป

ในโอกาสครบรอบ 7 ปี ของ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จำกัด "เล่นเป็นทีม" เจาะลึกการทำงานของ ทีมประชาสัมพันธ์ บีเอมดับเบิลยู ตั้งแต่เริ่มต้นรุกตลาดในประเทศไทย โดยบริษัทแม่จากเยอรมนี จากคนเพียงคนเดียว จนขยายเป็นทีมประชาสัมพันธ์ในที่สุด

เรื่องโดย  : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2548
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/8294

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
SUZUKI ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th