ธุรกิจ

สหรัฐอเมริกา-วิจารณ์กันว่า ในแวดวงธุรกิจรถยนต์ทุกวันนี้ ภารกิจที่หนักหนาสาหัสที่สุด ไม่ใช่เรื่องที่เคยคาดคิดกัน อย่างการออกแบบตัวถังรถยนต์ หรือการจัดการทางวิศวกรรม แต่เป็นการตั้งชื่อรถยนต์แต่ละแบบแต่ละรุ่นให้ต้องจิตต้องใจผู้ซื้อ

เรื่องโดย  : ชูศักดิ์ ชมจินดา
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน เมษายน ปี 2548
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/8005

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
AUTOTECH ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th