ธุรกิจ

บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมพิเศษครั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์แก่ลูกค้า โดยบริษัทจะเน้นไปที่บุตร-หลานของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการรถยนต์บี-ควิก กิจกรรมสำหรับเด็กโต หรือเด็กผู้หญิง ทางศูนย์บริการ ฯ ได้จัดทำตุ๊กตาหมี บี-ควิก เพื่อแจกให้เด็กๆ โดยเฉพาะ ซึ่งบริษัทได้จัดทำตุ๊กตาเป็นจำนวน 2,000 ตัว

เรื่องโดย  : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน มกราคม ปี 2548
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/7890

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
MITSUBISHI ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th