ธุรกิจ

จินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ร่วมกับ นาดาว บางกอก เปิดตัวมีนีซีรีส์เรื่อง "อยู่ที่เรา" เป็นเรื่องราวที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ตอบโจทย์ความต้องการของ ยามาฮา ต้องการสื่อสารกับกลุ่มวัยรุ่น

เรื่องโดย  : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2559
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/37193

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
SUZUKI ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th