ธุรกิจ

ปี 2559 นี้ บริษัท ฯ จะเน้นกลยุทธ์การบุกตลาดรถยนต์ ตงฟง และโฟตอน-คัมมินส์ ด้วยเน้นการสร้างความแตกต่างด้านผลิตภัณฑ์ มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ ด้วยกลยุทธ์ 4P MIX CHANGE ประกอบด้วย PRODUCT/PRICE/PLACE/PROMOTION เจาะกลุ่มผู้ประกอบการรายใหม่ ฟูดทรัค ที่กำลังเป็นกระแสนิยม ตงฟง จะเปลี่ยนการวางตำแหน่งสินค้าจากพิคอัพเล็ก ประหยัดพลังงาน มาเป็นธุรกิจติดล้อของผู้ประกอบการรายใหม่ ในราคาแพคเกจใหม่ที่มีคุณค่ากว่าเดิม

เรื่องโดย  : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2559
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/37132

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
AUTOTECH ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th