ธุรกิจ
ปี 2559 บริษัท ฯ รุกการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายด้วยการจัดทำ NEW TIRE RETAIL CONCEPT ภายใต้ชื่อ GRIP หรือ กริพ ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร พร้อมบริการดูแลรักษารถยนต์ในส่วนต่างๆ ซึ่งจะเป็นศูนย์บริการที่จำหน่ายยางทุกประเภทภายใต้บแรนด์ โตโย ไทร์ส์/นิทโท และ คัมโฮ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2559
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/37131