X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ผลทดสอบ
18 Jun 2015
พิคอัพโฉมใหม่ ปฏิวัติทุกมิติ
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ รถพิคอัพเจเนอเรชันที่ 8 โฉมใหม่ล่าสุด โตโยตา ไฮลักซ์ เรโว (TOYOTA HILUX REVO) ภายนอกหรูหรา กระจังหน้าและกันชนหน้า ออกแบบเส้นสายสอดประสานกับไฟหน้าได้อย่าง ลงตัว ไฟหน้าแบบพโรเจคเตอร์ พร้อมระบบปรับระดับไฟอัตโนมัติ และระบบเปิด/ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ไฟแอลอีดีแบบเดย์ไทม์ รันนิง ไลท์ ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวส่องสว่างดี ทัศนวิสัยดีทุกสภาวการณ์ ไฟตัดหมอกหน้าทรงกลม เพิ่มความปลอดภัย ไฟท้ายพร้อมไฟตัดหมอก ออกแบบพิเศษให้แสงสว่างเด่นชัดระยะไกล พร้อมครีบช่วยการทรงตัว เพิ่มเสถียรภาพการขับขี่ที่ดีขึ้น ภายในกว้าง สะดวกสบาย ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ตกแต่งสวยงาม พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชัน ทันสมัย ปรับระดับ 4 ทิศทาง ออกแบบพิเศษ ผิวสัมผัส ใหญ่ขึ้น จับกระชับ มั่นคง มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ครูสคอนทโรล ติดตั้งจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID 4.2 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงทันสมัย พร้อมเนวิเกเตอร์ หน้าจอสัมผัส 7 นิ้ว รองรับระบบนำทาง T-CONNECT และการเชื่อมต่อ USB/AUX/บลูทูธ และกล้องมองหลัง ลำโพง 6 ตำแหน่ง มีระบบสตาร์ทแบบ PUSH START ระบบสมาร์ทเอนทรี ที่ทำงานควบคู่กับกุญแจสมาร์ทคีย์ ช่วยให้ลอคและปลดลอคประตูได้สะดวกยิ่งขึ้น ติดตั้งวัสดุซับเสียงขนาดใหญ่ ลดเสียงรบกวนจากภายนอก มีช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้ากระแสสลับ AC 220 โวลท์ สามารถใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป เครื่องยนต์ GD EFFICIENT BOOST เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ลดการสูญเสียความร้อนและแรงเสียดทาน รุ่นทอพ รหัส 1GD-FTV (HIGH) ดีเซล คอมอนเรล ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC เทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รตน. และแรงบิดสูงสุด 45.9 กก.-ม. ที่ 1,600-2,400 รตน. ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมซีคเวนเชียลชิฟท์ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อทันสมัย พร้อมดิฟเฟอเรนเชียลลอคที่เฟืองท้าย ระบบรองรับ DCS ใหม่ สะดวกสบาย ด้านหน้าแบบอิสระ ปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ด้านหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน ให้สมรรถนะเช่นเดียวกับเอสยูวีหรู ควบคุมรถได้แม่นยำ โดยชอคอับหน้าออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะถนน โดยเฉพาะเมื่อต้องวิ่งบนเส้นทางทุรกันดาร แหนบหลังได้รับการออกแบบให้ยาวขึ้น ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีกว่าเดิม ให้ความนุ่มนวล อีกทั้งระยะห่างของแหนบซ้าย/ขวา ถูกขยายให้กว้างกว่าเดิม พร้อมโครงสร้างแชสซีส์ใหม่ FIRM ที่ออกแบบพิเศษให้แข็งแกร่งทนทานมากขึ้น รองรับงานบรรทุกได้เต็มประสิทธิภาพ ระบบความปลอดภัยครบ ทั้ง เอบีเอส อีบีดี บีเอ ระบบควบคุมการทรงตัว วีเอสซี ทแรคชันคอนทโรล และยังมี ทีเอสซี ช่วยควบคุมการส่ายของส่วนพ่วงท้าย เอชเอซี ช่วยออกตัวบนทางลาดชัน และดีเอซี ช่วยควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน ข้อมูลจำเพาะ โตโยตา ไฮลักซ์ เรโว เครื่องยนต์ ดีเซล 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC TURBO ความจุ (ซีซี) 2,755 กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) 177/3,400 แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) 45.9/1,600-2,400 เกียร์ (จังหวะ) อัตโนมัติ 6 ขับเคลื่อน (ล้อ) 4 บางเวลา ราคา (บาท) 1,139,000
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง nattawate@autoinfo.co.th
นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2558
คอลัมน์ Online : ผลทดสอบ
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://www.autoinfo.co.th/archive/34621
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th