X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
พิเศษ
31 Oct 2014
รถยนต์ขนาดกลาง ขับสนุก
เอมจี 6 รถยนต์ขนาดกลาง มีให้เลือกทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และฟาสต์แบค 5 ประตู หรือท้ายลาด มีจำหน่ายในบ้านเรา 5 รุ่น คือ ซีดาน รุ่น 1.8 ซี ดีซีที ราคา 848,000 บาท รุ่น 1.8 ดี ดีซีที ราคา 898,000 บาท และรุ่น 1.8 เอกซ์ เทอร์โบ ดีซีที ราคา 1,098,000 บาท ฟาสต์แบค รุ่น 1.8 ดี เทอร์โบ ดีซีที ราคา 968,000 บาท และรุ่น 1.8 เอกซ์ เทอร์โบ ดีซีที ราคา 1,108,000 บาท (มีซันรูฟเพิ่ม 20,000 บาท) ภายนอก : โดดเด่นด้วยเส้นสายโค้งมน ตามแนวความคิด "บริท ไดนามิค" ช่องดักลมขนาดใหญ่ในกันชนหน้าแบบสปอร์ท รูปลักษณ์โดยรวมทั้ง 2 แบบ ใกล้เคียงกัน โดย ฟาสต์แบค 5 ประตู บริเวณฝาท้ายกระจกหลังลาดเทถึงท้ายรถ เสริมสปอยเลอร์หางเป็ด ไฟหน้าพโรเจคเตอร์ปรับระดับสูง/ต่ำด้วยไฟฟ้า มีระบบเปิด/ปิดอัตโนมัติ พร้อมไฟตัดหมอก ไฟท้ายแบบ LED สามารถเพิ่มซันรูฟได้ ล้อแมก 17" ยาง 215/50 R17 (รุ่น 1.8 ซี ดีซีที ขนาด 16") ภายใน : หรูหราสไตล์ยุโรป มาในโทนสีดำ ตกแต่งด้วยสีเมทัลลิค คอนโซลดูเรียบหรู ด้านบนบุด้วยยาง หน้าปัดแสดงข้อมูลการขับขี่ดูง่ายสบายตา เบาะนั่ง คันเกียร์ และพวงมาลัยหุ้มหนังสีดำเย็บตะเข็บแดง เบาะคู่หน้าทรงสปอร์ทนั่งกระชับ ด้านผู้ขับปรับด้วยไฟฟ้า 6 ทิศทาง พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ (PADDLE SHIFT) บวก/ลบ และสวิทช์ครูสคอนทโรล ระบบความบันเทิง SINGLE/CD มีช่องเชื่อมต่อ USB/AUX สำหรับสมาร์ทโฟน ที่คอนโซลกลางเพิ่มช่องปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง เครื่องยนต์ : เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว TCI-TECH 1.8 ลิตร เทอร์โบ มีกำลังสูงสุด 161 แรงม้าที่ 5,500 รตน. แรงบิดสูงสุด 21.9 กก.-ม. ที่ 2,000-4,500 รตน. ส่วนในรุ่นเครื่องยนต์ที่ไม่ติดตั้งเทอร์โบ มีกำลังสูงสุด 134 แรงม้าที่ 6,000 รตน. แรงบิดสูงสุด 17.3 กก.-ม. ที่ 4,500 รตน. เกียร์อัตโนมัติ ดูอัลคลัทช์ 6 จังหวะ พร้อมโหลดบวก/ลบ ช่วยให้การขับขี่สนุกเร้าใจขึ้น ระบบรองรับ : หนักแน่นหนึบ พวงมาลัยเพาเวอร์ไฮดรอลิค ช่วยให้ขับสบายที่ความเร็วปานกลาง เบาแรงในความเร็วสูง พร้อมระบบป้องกันล้อลอค ระบบช่วยกระจายแรงเบรค ระบบเสริมแรงเบรค ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ควบคุมการลื่นไถล ระบบป้องกันการลื่นเมื่อเร่ง/ลดความเร็ว ระบบควบคุมการเบรคขณะเข้าโค้ง และระบบช่วยออกตัวขณะทางลาดชัน ครบครันเพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ ข้อมูลจำเพาะ เอมจี 6 ฟาสต์แบค 1.8 เอกซ์ เทอร์โบ ดีซีที ผู้จัดจำหน่าย บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2118-6875 มิติ และน้ำหนัก ยาว/กว้าง/สูง (มม.) 4,648/1,817/1,467 ช่วงล้อหน้า/หลัง (มม.) 1,557/1,555 ฐานล้อ (มม.) 2,705 น้ำหนัก (กก.) 1,548 ความจุถังเชื้อเพลิง (ลิตร) 62 เครื่องยนต์ แบบ เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว TCI-TECH ความจุ (ซีซี) 1,796 กระบอกสูบ/ช่วงชัก (มม.) 80/89.3 อัตราส่วนกำลังอัด 9.2:1 กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) 161/5,5000 แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) 21.9/2,000-4,500 ระบบจ่ายน้ำมัน หัวฉีดมัลทิพอยท์ ระบบถ่ายทอดกำลัง เกียร์ (จังหวะ) อัตโนมัติ 6 มีบวก/ลบ ขับเคลื่อน (ล้อ) 2 หน้า ระบบรองรับ หน้า อิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง หลัง อิสระ Z-TYPE มัลทิลิงค์ พร้อมเหล็กกันโคลง ระบบบังคับเลี้ยว แบบ ฟันเฟือง และตัวหนอน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรง ระบบห้ามล้อ แบบ เอบีเอส อีบีดี อีบีเอ อีเอสพี หน้า จาน พร้อมช่องระบายอากาศ หลัง จาน พร้อมช่องระบายอากาศ ราคา (บาท) 1,108,000
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ carstereo@autoinfo.co.th
นิตยสาร Carstereo ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2557
คอลัมน์ Online : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://www.autoinfo.co.th/archive/33927
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th