พิเศษ

การบริการหลังการขาย ถือเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้ผู้ซื้อรถยนต์ และต้องพัฒนาไปตามเทคโนโลยี "ฟอร์มูลา" สัมภาษณ์พิเศษ พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

เรื่องโดย  : นุสรา เงินเจริญ nussara@autoinfo.co.th
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน ธันวาคม ปี 2556
คอลัมน์ Online : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/32727

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
PORSCHE MTS ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th