X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
พิเศษ
29 Oct 2013
พิคอัพแนวสปอร์ท รุ่นพิเศษ สัญลักษณ์สีแดง
ALL-NEW ISUZU D-MAX รุ่นพิเศษ X-SERIES สปอร์ทเต็มขั้นตั้งแต่ภายนอกถึงภายใน ตอบสนองความต้องการรูปแบบที่แตกต่างทั้งโมเดล SPEED และ HI-LANDER โดยยังคงโทนสีแดง/ดำ เอกลักษณ์เฉพาะของ X-SERIES ภายนอก เท่ ดุดันแนวสปอร์ท ALL-NEW ISUZU D-MAX X-SERIES โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ ISUZU สีแดง สเกิร์ทรอบคัน คาดลายคู่ หน้า/หลัง สไตล์สปอร์ทเอกลักษณ์เฉพาะตัว X-SERIES กระจังหน้าใหม่ โมเดล SPEED ดุดันมากขึ้นด้วยล้อขนาด 16 นิ้ว สี ดาร์ค กเรย์ (DARK GREY) กระจกมองข้างแบบโครเมียม ลงตัวกับรถสีขาว และสีดำ โมเดล HI-LANDER เท่แบบยกสูง มีให้เลือกทั้งรุ่น 2 และ 4 ประตู พร้อมสปอร์ทบาร์ (SPORT BAR) สเกิร์ทหน้า/หลัง และบันไดข้าง สีเงินสำหรับรถสีขาว และสีเทาดำสำหรับรถสีดำ ในรุ่น 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติ ติดตั้งเสาอากาศแบบ SHARK FIN ANTENNA สปอร์ทลู่ลม และกล้องมองหลังแบบ BUILT-IN ภายใน สีดำตัดแดง ร้อนแรง ห้องโดยสารสีดำสไตล์สปอร์ท พวงมาลัยหุ้มหนังแท้เดินด้ายแดง สัญลักษณ์ ISUZU สีแดงที่พวงมาลัย เบาะนั่งสีดำตัดสีแดง โมเดล HI-LANDER สะดวกสบายด้วย ISUZU GENIUS ENTRY ระบบกุญแจอัจฉริยะ ล้ำสมัย สะดวกสบาย ให้เปิด/ปิดลอคประตู และสตาร์ทเครื่องยนต์ โดยไม่ต้องใช้กุญแจ หรือรีโมท ในรุ่น 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติ เบาะนั่งกึ่งหนังแท้ พร้อมพวงมาลัยมัลทิฟังค์ชันสมบูรณ์แบบ ควบคุมความบันเทิงบนปลายนิ้ว พร้อมเทคโนโลยีรับสัญญาณแบบดูอัลฟังค์ชัน สามารถรับสัญญาณ GPS และวิทยุได้พร้อมกัน ให้ความชัดเจนมากขึ้น ระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบจาก ISUZU MEDIA SOLUTIONS ชุดเครื่องเสียงไฮเอนด์ DVD BUILT-IN เชื่อมต่อความบันเทิงโดยตรงไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม ระบบอีโคฟังค์ชัน และ ISUZU INSIGHT เพื่อการขับขี่อย่างประหยัด และยังมีระบบนำทางอัจฉริยะ ไอ-จินนี สามารถแจ้งเตือนสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์ (REALTIME TRAFFIC INFORMATION) เครื่องยนต์ ดีเซลเทอร์โบแปรผัน เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร แบบ DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบแปรผัน (VGS TURBO) ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดสูงสุดแบบต่อเนื่อง 32.6 กก.-ม. (320 นิวตัน-เมตร) ที่ 1,800-2,800 รตน. ระบบเกียร์มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ แบบ SPORT-SHIFT ช่วงชักสั้น เข้าเกียร์ง่าย และเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ อัตราทดต่อเนื่องพร้อมโหมด REV TRONIC ขับขี่แบบเกียร์ธรรมดา ระบบรองรับ มั่นใจ ปลอดภัย ช่วงล่างออกแบบด้วยโครงสร้าง I-GRIP PLATFORM ช่วยกระจายน้ำหนักอย่างสมดุล และ SSF (STATIC STABILITY FACTOR) ช่วยรักษาเสถียรภาพและการทรงตัว ด้านความปลอดภัยมั่นใจได้ด้วยจานเบรคขนาด 300 มม. พร้อมคาลิเพอร์แบบลูกสูบคู่ ระบบเบรค ABS EBD และ BA ในโมเดล HI-LANDER เพิ่มถุงลมนิรภัย DUAL AIRBAGS ทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยแบบมีกลไกดึงกลับอัตโนมัติ ระบบ ESC ลดโอกาสเสียการทรงตัวขณะเข้าโค้ง หรือหักหลบกะทันหัน และระบบ TCS ป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัวรถ (ในรุ่น 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติ) ข้อมูลจำเพาะ ISUZU D-MAX X-SERIES HI-LANDER รุ่น 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติ ผู้แทนจำหน่าย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โทร. 0-2966-2111, 0-2966-2222 มิติ และน้ำหนัก ยาว/กว้าง/สูง (มม.) 5,190/1,860/1,795 ช่วงล้อ หน้า/หลัง (มม.) 1,570/1,570 ฐานล้อ (มม.) 3,095 น้ำหนัก (กก.) 1,720 ความจุถังเชื้อเพลิง (ลิตร) 76 เครื่องยนต์ แบบ ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบแปรผัน 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ความจุ (ซีซี) 2,499 กระบอกสูบ/ช่วงชัก (มม.) 95.4/87.4 อัตราส่วนกำลังอัด 18.1:1 กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) 136/3,600 แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) 32.6/1,800-2,800 ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีดคอมมอนเรล ไดเรคท์อินเจคชัน ระบบถ่ายทอดกำลัง เกียร์ (จังหวะ) อัตโนมัติ 5 พร้อมระบบ REV-TRONIC ขับเคลื่อน (ล้อ) 2 หลัง ระบบรองรับ หน้า อิสระ ปีกนก 2 ชั้น คอยล์สปริง เหล็กกันโคลง พร้อมชอคอับแกส หลัง แหนบเหนือเพลารูปครึ่งวงรี พร้อมชอคอับแกส ระบบบังคับเลี้ยว แบบ ฟันเฟือง และตัวหนอน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรง ระบบห้ามล้อ แบบ เอบีเอส อีบีดี บีเอ อีเอสซี ทีซีเอส หน้า จาน ช่องระบายความร้อน หลัง ดุม
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ธนสาร เสาวมล thanasan@autoinfo.co.th
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2556
คอลัมน์ Online : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://www.autoinfo.co.th/archive/32591
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th