ธุรกิจ
การจัดงาน MAZDA DESIGN FORUM 2012 คือ จุดเริ่มต้นของการสร้างมิติใหม่ของ มาซดา ประเทศไทย เพราะเป็นครั้งแรกที่บริษัทผู้ผลิตและพัฒนารถยนต์ ได้เปิดเผยข้อมูลเบื้องหลังของการออกแบบและการพัฒนารถยนต์ ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งจะช่วยจุดประกายให้บุคลากรในอุตสาหกรรมรถยนต์เข้าใจมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับปรัชญาในการออกแบบ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม formula@autoinfo.co.th
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/31594