ธุรกิจ
สำหรับปี 2556 บริษัท ฯ ยังคงมุ่งเน้นการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูง พร้อมประสานความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และเตรียมแผนกลยุทธ์และทิศทางธุรกิจของฝ่ายการตลาดค้าปลีก ลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อขยายและปรับปรุงสถานีบริการจากเดิมที่มีอยู่ 560 แห่ง จะเพิ่มขึ้นอีกปีละไม่น้อยกว่า 10 แห่ง
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม formula@autoinfo.co.th
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/31585