X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ทั่วไป
31 Jan 2013
พิคอัพแต่งเท่ สำหรับคนหัวใจสปอร์ท
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด แนะนำรถรุ่นพิเศษ ALL-NEW ISUZU D-MAX X-SERIES ใหม่ โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ตอบสนองความต้องการรูปแบบที่แตกต่าง โดยยังคงเอกลักษณ์เฉพาะของ X-SERIES โทนสีแดง/ดำ ภายนอก สปอร์ทดุดัน เต็มขั้น ALL-NEW ISUZU D-MAX X-SERIES ใหม่ โดดเด่น ร้อนแรงด้วยสัญลักษณ์ ISUZU สีแดง สเกิร์ทรอบคัน คาดลายคู่ หน้า/หลัง สไตล์สปอร์ทเอกลักษณ์เฉพาะตัว X-SERIES กระจังหน้าใหม่ และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว สี ดาร์ค กเรย์ (DARK GREY) กระจกมองข้างแบบโครเมียมใหม่ ลงตัวกับรถสีขาว และสีดำ ของโมเดล SPEED ส่วนโมเดล HI-LANDER ทั้งรุ่น 2 และ 4 ประตู เท่แบบยกสูง พร้อมสปอร์ทบาร์ (SPORT BAR) สเกิร์ทหน้า/หลัง และบันไดข้าง สีเงินสำหรับรถสีขาว และสีเทาดำสำหรับรถสีดำ ครั้งแรกในรถพิคอัพ ที่ติดตั้งเสาอากาศแบบ SHARK FIN ANTENNA สปอร์ทลู่ลม และกล้องมองหลังแบบ BUILT-IN ดีไซจ์นใหม่ (ในรุ่น 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติ) ภายใน สีแดง แรงสะใจ ห้องโดยสารให้อารมณ์สปอร์ทมากขึ้น พวงมาลัยหุ้มหนังแท้เดินด้ายแดง มีสัญลักษณ์ ISUZU สีแดงที่พวงมาลัย พร้อมมัลทิฟังค์ชันสมบูรณ์แบบ ควบคุมความบันเทิงบนปลายนิ้ว พร้อมเทคโนโลยีรับสัญญาณแบบดูอัลฟังค์ชัน สามารถรับสัญญาณ GPS และวิทยุได้พร้อมกัน ให้ความชัดเจนมากขึ้น เบาะนั่งโอบกระชับกึ่งหนังแท้ (ในรุ่น 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติ) และ ISUZU GENIUS ENTRY ระบบกุญแจอัจฉริยะ ล้ำสมัย สะดวกสบาย ให้เปิด/ปิดลอคประตู และสตาร์ทเครื่องยนต์ โดยไม่ต้องใช้กุญแจ หรือรีโมท พร้อมระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบจาก ISUZU MEDIA SOLUTIONS ชุดเครื่องเสียงไฮเอนด์ DVD BUILT-IN เชื่อมต่อความบันเทิงโดยตรงไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม พร้อมระบบอีโคฟังค์ชัน และ ISUZU INSIGHT เพื่อการขับขี่อย่างประหยัด และยังมีระบบเพื่อนนำทางอัจฉริยะ ไอ-จินนี สามารถแจ้งเตือนสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์ (REALTIME TRAFFIC INFORMATION) เครื่องยนต์ ขุมพลังดีเซล 136 แรงม้า เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร แบบ DOHC 16 วาล์ว VGS TURBO ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดสูงสุดแบบต่อเนื่อง 32.6 กก.-ม. (320 นิวตัน-เมตร) ที่ 1,800-2,800 รตน. ระบบเกียร์มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ อัตราทดต่อเนื่องพร้อมโหมด REV TRONIC ขับขี่แบบเกียร์ธรรมดา และชุดเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ แบบ SPORT-SHIFT ช่วงชักสั้น เข้าเกียร์ง่าย ระบบรองรับ ขับมันสไตล์สปอร์ท ช่วงล่างออกแบบด้วยโครงสร้าง I-GRIP PLATFROM ช่วยกระจายน้ำหนักอย่างสมดุล และ SSF (STATIC STABILITY FACTOR) ช่วยรักษาเสถียรภาพและการทรงตัว ด้านความปลอดภัยสมบูรณ์แบบด้วยจานเบรคขนาด 300 มม. พร้อมคาลิเพอณืแบบลูกสูบคู่ ระบบเบรค ABS EBD และ BA ในโมเดล HI-LANDER เพิ่มถุงลมนิรภัย DUAL AIRBAGS ทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยแบบมีกลไกดึงกลับอัตโนมัติ ระบบ ESC ลดโอกาสเสียการทรงตัวขณะเข้าโค้ง หรือหักหลบกะทันหัน และระบบTCS ป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัวรถ (ในรุ่น 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติ) ข้อมูลจำเพาะ ISUZU D-MAX X-SERIES HI-LANDER รุ่น 4 ประตู เกียร์อัตโนมัติ ผู้แทนจำหน่าย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โทร. 0-2966-2111, 0-2966-2222 มิติ และน้ำหนัก ยาว/กว้าง/สูง (มม.) 5,190/1,860/1,795 ช่วงล้อ หน้า/หลัง (มม.) 1,570/1,570 ฐานล้อ (มม.) 3,095 น้ำหนัก (กก.) 1,720 ความจุถังเชื้อเพลิง (ลิตร) 76 เครื่องยนต์ แบบ ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบแปรผัน 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ความจุ (ซีซี) 2,499 กระบอกสูบ/ช่วงชัก (มม.) 95.4/87.4 อัตราส่วนกำลังอัด 18.1:1 กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) 136/3,600 แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) 32.6/1,800-2,800 ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีดคอมมอนเรล ไดเรคท์อินเจคชัน ระบบถ่ายทอดกำลัง เกียร์ (จังหวะ) อัตโนมัติ 5 พร้อมระบบ REV-TRONIC ขับเคลื่อน (ล้อ) 2 หลัง ระบบรองรับ หน้า อิสระ ปีกนก 2 ชั้น คอยล์สปริง เหล็กกันโคลง พร้อมชอคอับแกส พร้อมหลัง แหนบเหนือเพลารูปครึ่งวงรี พร้อมชอคอับแกส ระบบบังคับเลี้ยว แบบ ฟันเฟือง และตัวหนอน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรง ระบบห้ามล้อ แบบ เอบีเอส อีบีดี บีเอ อีเอสซี ทีซีเอส หน้า จาน ช่องระบายความร้อน หลัง ดุม
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ธนสาร เสาวมล thanasan@autoinfo.co.th
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://www.autoinfo.co.th/archive/31582
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th