ทั่วไป

ขึ้นชื่อว่าการ "โฆษณา" ย่อมหนีไม่พ้นการตีไข่ใส่สี เพื่อให้เกิดความสนใจ เร้าใจ ตื่นตาตื่นใจ ลงท้ายด้วยการจูงใจให้เชื่อ ในสิ่งที่เรียกไม่ผิดว่า โกหก ตอแหล ปลิ้นปล้อน หลอกลวง แหกตา เบิกเนตร สร้างภาพ บิดเบือน หมกเม็ด ฯลฯ แล้วขายสินค้า ขายบริการ ขายโครงการ ดึงลูกค้า ดึงมวลชน นำมาซึ่งผลประโยชน์ต่างๆ และความสำเร็จของผู้โฆษณา

เรื่องโดย  : กองบรรณาธิการ formula@autoinfo.co.th
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2554
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/30459

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
MITSUBISHI ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th