ธุรกิจ
มาร์ทิน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ยอดจำหน่ายของ เชฟโรเลต์ ในปี 2553 เติบโตกว่า 32 % หรือมีส่วนแบ่งการตลาดที่ 2.5 % เมื่อเทียบกับปี 2552
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ nussara@autoinfo.co.th
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2554
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/29380