ธุรกิจ

มาร์ทิน แอพเฟล ประธานกรรมกาาร บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาอีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้พลิกโฉมภาพลักษณ์ขององค์กรครั้งใหญ่ที่สุด นับตั้งแต่ เชฟโรเลต์ เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ "บแรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชัน" โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาการดำเนินงานในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านการให้บริการลูกค้า การผลิตรถยนต์ และรถพิคอัพที่มีคุณภาพ ตลอดจนการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์สื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่ใช้ในการสื่อสาร ซึ่งการปรับโฉมครั้งนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ จีเอม และ เชฟโรเลต ประเทศไทย ที่ต้องการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีเพิ่มมากยิ่งขึ้น

เรื่องโดย  : นุสรา เงินเจริญ nussara@autoinfo.co.th
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2553
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/28721

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
BENZ MTS 2024 ATI MB

Follow autoinfo.co.th