ทั่วไป
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว การลงนามสัญญาข้อตกลงสนับสนุนด้านการเงินจาก 3 สถาบันการเงิน ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ และ ธนาคารทิสโก้ โดยมี บมจ. หลักทรัพย์บัวหลวง เป็นที่ปรึกษาและดำเนินการเพื่อขอสนับสนุน ซึ่ง 3 สถาบันการเงินให้การสนับสนุนเงินทุนจำนวนรวม 13,500 ล้านบาท
จีเอม
เซ็นสัญญาเงินกู้
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว การลงนามสัญญาข้อตกลงสนับสนุนด้านการเงินจาก 3 สถาบันการเงิน ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ และ ธนาคารทิสโก้ โดยมี บมจ. หลักทรัพย์บัวหลวง เป็นที่ปรึกษาและดำเนินการเพื่อขอสนับสนุน ซึ่ง 3 สถาบันการเงินให้การสนับสนุนเงินทุนจำนวนรวม 13,500 ล้านบาท
นอกเหนือจากการสนับสนุนเงินในด้านการลงทุนโครงการต่างๆ แล้ว 3 สถาบันการเงินยังสนับสนุนเงินทุนหมุนเวียนอีกด้วย รวมเป็นเงินสนับสนุนทั้งสิ้น 15,000 ล้านบาท
สำหรับเงินทุนดังกล่าวจะนำมาพัฒนาโครงการหลักที่สำคัญของ จีเอม ประเทศไทย ศูนย์การผลิตรถยนต์จังหวัดระยอง คือ โครงการพัฒนารถพิคอัพสายพันธุ์ใหม่ โครงการผลิตรถอเนกประสงค์ แชสซีส์รถพิคอัพรุ่นใหม่ และโครงการก่อสร้างโรงงานผลิตเครื่องยนต์ดีเซลแห่งแรกของภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจะเริ่มดำเนินการผลิตได้ตั้งแต่ปี 2544-2555 บนพื้นที่กว่า 440 ไร่ โดยการก่อสร้างโรงงานได้เริ่มดำเนินการไปแล้วตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2552
ดีเอฟเอม
จับมือ แมคโร นำเสนอธุรกิจใหม่
บริษัท ดี เอฟ เอ็ม มินิทรั๊ค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวโครงการ "แมคโร มิตรแท้โชห่วย" นำเสนอธุรกิจโชห่วยรูปแบบใหม่ ที่เข้าถึงผู้ค้ารายย่อย
ดีเอฟเอม มีนี มาร์ท รุ่น แมคโร มีนี เอกซ์เพรสส์ เป็นรถกระบะอเนกประสงค์ ขนาดกะทัดรัด เครื่องยนต์เบนซิน ความจุ 1.1 ลิตร ออกแบบและตกแต่งในรูปแบบร้านค้าปลีกเคลื่อนที่ เหมาะสำหรับธุรกิจร้านค้าขนาดเล็กที่ต้องการความคล่องตัว และง่ายต่อการเริ่มต้นธุรกิจ โดยมีรถให้เลือก 2 แบบ คือ แบบวอล์คอิน และเคาน์เตอร์ ราคารถและโครงหลังคา เริ่มต้นที่ระดับ 373,000 บาท มีทั้งระบบแกสและน้ำมัน สามารถเลือกติดตั้งได้ทั้ง ซีเอนจี และแอลพีจี ช่วยส่งเสริมสร้างงาน สร้างอาชีพ ให้แก่ผู้ประกอบการท้องถิ่น และสมาชิกแมคโร ผู้สนใจในราคาพิเศษ พร้อมพโรโมชัน ออกรถ รับบัตรสมนาคุณ 5,000 บาท รับรถ รับประกันภัยชั้น 1 ฟรี
และบริษัท ฯ คาดการณ์ว่า จะสามารถจำหน่ายรถกระบะ ดีเอฟเอม มีนี มาร์ท ได้ในไตรมาสแรก ประมาณ 100 คัน ส่วนการซ่อมบำรุง ลูกค้าสามารถเข้าศูนย์บริการ ดีเอฟเอม ที่มีอยู่ 29 แห่งทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการ คาสตรอล เซอร์วิส
ลูกค้าผู้สนใจสามารถแวะชมรถ มีนี มาร์ท เคลื่อนที่ ได้ที่ศูนย์แมคโร 45 แห่งทั่วประเทศ หรือโทรศัพท์สอบถามเกี่ยวกับรถตามตารางโรดโชว์ ได้ที่ ดีเอฟเอม คอลล์ เซนเตอร์ 1-800-555-222
ดูปองท์
จับรางวัล มอบโชคใหญ่
บริษัท ดูปองท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวจับรางวัล มอบโชคใหญ่ ในแคมเปญส่งเสริมการตลาด รายการ ลุ้นรถ ลุ้นโชค กับสีพ่นรถยนต์ ดูปองท์ ณ สำนักงานใหญ่ อ. บางพลี จ. สมุทรปราการ
ดูปองท์ ผู้ผลิตสีพ่นรถยนต์ชั้นนำ ได้จัดพโรแกรมส่งเสริมการขายรายการนี้ เพื่อกระตุ้นยอดขายในไตรมาส 4 ของปี 2552 โดยการมอบโชคให้แก่ลูกค้าศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสีพ่นรถยนต์ทุกยี่ห้อของ ดูปองท์ อาทิเช่น ดูปองท์ เซนทาริ, สแตนดอกซ์, สปีส์ เอคเกอร์ และดุกซอน โดยทุกๆ 500 บาท ลูกค้าจะได้รับคูปองชิงโชค เพื่อชิงรางวัลรถยนต์ และของรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
แคมเปญชิงโชคครั้งนี้ มีลูกค้าส่งคูปองร่วมชิงโชคกว่า 1 ล้านใบ และสำหรับผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 ได้แก่ บริษัท ฮอนด้า พระราม 3 จำกัด ได้รับรถกระบะ โตโยตา ไฮลักซ์ วีโก ส่วนผลการจับรางวัลอื่นๆ ติดตามรายละเอียดได้ใน www.dupont.co.th
โตโยตา
เปิดตัว อัลทิส ใหม่
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว รถยนต์ โตโยตา อัลทิส ทีอาร์ดี สปอร์ทิโว ตอบสนองคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความเป็นสปอร์ท
รถยนต์นั่ง โคโรลลา อัลทิส รุ่นปัจจุบัน เป็นเจเนอเรชันที่ 10 เข้าสู่ตลาดตั้งแต่ปี 2551 และเมื่อกลางปี 2552 ได้แนะนำ รุ่น 2.0 แอล โดยนำเทคโนโลยีเต็มรูปแบบ และเมื่อปลายปี ได้แนะนำ อัลทิส แอดวานศ์ ซีเอนจี เกียร์อัตโนมัติ ที่ใช้ได้ทั้งแกสธรรมชาติอัด ซีเอนจี และน้ำมันแกสโซฮอล อี 20 ซึ่งมียอดขายสะสมมากกว่า 58,000 คัน (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มกราคม 2553)
ส่วน อัลทิส ทีอาร์ดี สปอร์ทิโว มีให้เลือก 2 รุ่น เครื่องยนต์ 1,800 และ 1,600 ซีซี ภายนอก โฉบเฉี่ยวด้วยชุดแต่งรอบคัน ดีไซจ์นสปอร์ท ส่วนภายในหรู เข้ม ด้วยโทนสีทั้งเบาะนั่ง แผงประตู พวงมาลัย และหัวเกียร์หุ้มหนัง แผงคอนโซลหน้าสีเมทัลลิค พร้อมลายหินอ่อนสีดำ โดดเด่นเพียง 2 สี คือ ขาว และดำ และรถรุ่นนี้จะผลิตจำหน่ายเพียง 2,000 คันเท่านั้น
โตโยตา
จัดมหกรรม ศึกแชมพ์มวยไทย ฯ
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว การจัดมหกรรมความประหยัดเพื่อคนไทย ศึกแชมพ์มวยไทย มาราธอน วีโก สมาร์ท และ คาราวานซีพีเอฟ
สำหรับการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงนโยบายของบริษัท ฯ ในการส่งเสริมการอนุรักษ์ศิลปะมวยไทย และถือเป็นรายการมวยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่ง โดยได้ร่วมมือกับ บริษัท เพชรยินดี บ็อกซิ่งโปรโมชั่น จำกัด
นอกจากนี้ยังได้สนับสนุน จัดการแข่งขันมวยสากล ป้องกันแชมเพียนโลกเยาวชน รุ่นไลท์ฟลายเวท 108 ปอนด์ ของสภามวยโลก WBA ระหว่าง นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท (แชมพ์โลกเยาวชน) กับ บิมโบ นาซีโอนาซีส (ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์)
ส่วนคาราวาน ซีพีเอฟ เป็นการร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ นำคาราวานสินค้า ทั้งอาหารสด อาหารแปรรูป และอาหารสำเร็จรูป มาจัดจำหน่ายให้ประชาชนในราคาพิเศษ รวมทั้งการจำหน่ายสินค้าโอทอพของชุมชนในจังหวัดฉะเชิงเทรา
ไพโอเนียร์
เปิดตัวเครื่องเสียงรถยนต์ ปี 2553
บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ CAR AV 2010 ภายใต้แคมเปญ EXPRESS YOUR WAY
ผลิตภัณฑ์ใหม่เปิดตัวทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ 2 DIN AVH-P3250DVD, AVH-P4250DVD, POP UP AVH-P5250DVD และซิงเกิลดีวีดี DVH-3250UB นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวสินค้าหมวดใหม่ คือ MUSIC VIDEO HEAD UNIT หรือเครื่องเล่น DIGITAL MULTI MEDIA อีก 2 รุ่น ได้แก่ MVH-8250 และ MVH-8250BT
ทั้งนี้ บริษัท ฯ คาดว่าในปี 2553 สภาวะเศรษฐกิจมีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยรถยนต์ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้นกว่าปีที่แล้วร้อยละ 10 ซึ่งบริษัท ฯ ตั้งเป้าว่าปีนี้จะมียอดขายเติบโตร้อยละ 10 เช่นเดียวกัน โดยตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดเครื่องเสียงรถยนต์ ด้วยสินค้าที่ตอบไลฟ์สไตล์และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า เพื่อเป็นบแรนด์ที่อยู่ในใจผู้บริโภคตลอดไป โดยมุ่งเน้นการทำตลาดสินค้าในหมวด CAR AV ที่เปิดตัวใหม่ในปีนี้
พร้อมกันนี้ยังวางกลยุทธ์การสร้างบแรนด์และยอดขาย ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบต่างๆ ทั้งสื่อโฆษณา กิจกรรม การจัดรายการส่งเสริมการขาย รวมถึงการออกงานแสดงสินค้าต่างๆ
มาซดา
เปิดโชว์รูมเยาวราช
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโชว์รูม มาซดา แห่งใหม่ มาซดา ซิที@เยาวราช ภายใต้คอนเซพท์ IMC MAZDA CORPORATE IDENTITY โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้เป็นสาขาที่ 106
นอกจากนี้ ภายในโชว์รูมยังตกแต่งเป็นสไตล์จีนร่วมสมัย ใช้ความเรียบง่ายของสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับกลิ่นอายวัฒนธรรมแบบจีน ผ่านทางโคมไฟที่ห้อยระย้า พร้อมซุ้มประตูทางเข้าและลายกราฟิคต่างๆ ใช้โทนสีเขียว ซึ่งเป็นสีที่ดี ให้โชคลาภและเป็นมงคล รวมถึงให้เข้ากับสภาวะปัจจุบัน คือ ช่วยรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน
สำหรับการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ มาซดา จะมีการขยายอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครบ 130 แห่ง ภายในปี 2553 นี้ และเพื่อเป็นการรองรับการให้บริการหลังการขายให้ได้มาตรฐาน และมีประสิทธิภาพเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก
มาสเตอร์ มอเตอร์ ฯ
เปิดศูนย์ เอมเอมเอส-โบช
บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดศูนย์บริการซ่อม บำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจร เอมเอมเอส-โบช คาร์ เซอร์วิศ สุขาภิบาล 3
ศูนย์บริการรถยนต์ เอมเอมเอส-โบช คาร์ เซอร์วิศ สุขาภิบาล 3 เป็นรูปแบบใหม่ คือ ปรับขนาดให้เล็กลง แต่ยังคงคุณภาพด้านอุปกรณ์และเทคโนโลยี รวมถึงมาตรฐานการให้บริการที่ครบครัน นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมด้านคาร์แคร์ โดยร่วมกับ บแรนด์ AUTO GLYM ซึ่งเปิดให้บริการเป็นสาขาแรก และจะขยายเพิ่มขึ้นต่อไปในอนาคต
สำหรับเป้าหมายการลงทุนในปี 2553 บริษัท ฯ เตรียมขยายการลงทุนเพิ่มอีกกว่า 100 ล้านบาท ในการขยายสาขาเพิ่มอีก 5 สาขา จากเดิมที่มีอยู่แล้ว 3 สาขา และยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาตามกำหนดการเดิมที่วางไว้ คือ 30 สาขา ภายใน 5 ปี ด้วยงบลงทุนกว่า 450 ล้านบาท ครอบคลุมทั้งกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล รวมถึงหัวเมืองใหญ่ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต นครราชสีมา และขอนแก่น เพื่อเป็นทางเลือกหลักสำหรับกลุ่มลูกค้าที่รถยนต์หมดระยะเวลารับประกัน
ยามาฮา
เปิดตัวรถจักรยานยนต์ รุ่นใหม่
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว รถจักรยานยนต์ ยามาฮา มีโอ 125 ใหม่ พร้อมฉลองความสำเร็จยอดขาย รถจักรยานยนต์ ออโทเมทิค 2 ล้านคัน ในงาน "YAMAHA AUTOMATIC FESTIVAL 2010"
จักรยานยนต์ ยามาฮา มีโอ 125 ปรับปรุงพัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีกระบอกสูบไดอะซิล ลิขสิทธิ์เฉพาะของ ยามาฮา
พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจากนักแข่งแชมพ์โลก และรองแชมพ์โลก MOTO GP ปีล่าสุด วาเลนตีโน รสซี และ ฮอร์เก ลอเรนโซ มาร่วมเปิดตัว อีกด้วย
รถจักรยานยนต์ ยามาฮา ออโทเมทิค รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2545 กับรุ่น นูโว และในปี 2546 เปิดตัว มีโอ เวอร์ชันแรก ออกสู่ตลาด จนได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว รวมถึงสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า จนทำให้ปัจจุบัน รถจักรยานยนต์ ยามาฮา ออโทเมทิค มียอดขาย 2 ล้านคัน
สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์ ฯ
จัดกิจกรรมประจำปี
สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย จัดกิจกรรมการแข่งขันแรลลี รายการ TAJA PARTY
แรลลีสุขกันเถอะเรา 2010 เส้นทางกรุงเทพ ฯ-เขาใหญ่ ระยะทางกว่า 300 กม.
กิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้สื่อข่าวสายยานยนต์ คณะผู้บริหาร และบุคลากรในอุตสาหกรรมยานยนต์และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง โดยมีผู้บริหารจากค่ายรถยนต์ต่างๆ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง พร้อมสื่อมวลชนหลากหลายแขนง เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง สำหรับรถที่เข้าร่วมแข่งขัน มีจำนวนกว่า 50 คัน รายได้จากการจัดงานส่วนหนึ่ง ทางสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย นำไปมอบให้แก่องค์กรการกุศล และมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือสังคม และผู้ด้อยโอกาสต่อไป
สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากจะวัดฝีมือในเชิงการแข่งขันแรลลีแล้ว ผู้เข้าร่วมแข่งขันยังสนุกสนานเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอดการเดินทาง ตั้งแต่เริ่มต้นจากจุดปล่อยรถ ณ เมเจอร์ รัชโยธิน และจุดสิ้นสุดการแข่งขัน ณ โรงแรม เธอะ แพนเธอร์ ครีค เวสเทิร์น รีสอร์ท ปากช่อง เขาใหญ่
อีตั้น
แถลงผลประกอบการ
บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท จำกัด จัดงานแถลงข่าวผลประกอบการในปี 2552 พร้อมจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน
สำหรับในปี 2552 บริษัท ฯ มียอดขายรวมทั้งสิ้น 694 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 14 เมื่อเทียบกับปี 2551 โดยรถที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ รถเอมพีวี ร้อยละ 71 เอสยูวี ร้อยละ 20 รถสปอร์ท ร้อยละ 5 และรถเก๋ง ร้อยละ 4 ส่วนปีนี้มั่นใจว่า ตลาดจะมีการเติบโตเพิ่มขึ้น และบริษัท ฯ ได้ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น ร้อยละ 15 หรือมียอดขาย 800 คัน นอกจากนี้ยังเตรียมงบประมาณในด้านการทำตลาดและกิจกรรมต่างๆ ไว้กว่า 20 ล้านบาท
ส่วนทิศทางการดำเนินธุรกิจปีนี้ บริษัท ฯ เน้นกลยุทธ์การตลาดเชิงรุก โดยเฉพาะด้านสินค้าจะยังคงคัดสรรรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่อยู่ในความสนใจของตลาดเข้ามานำเสนออย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะนำรถยนต์ระดับเวิร์ลด์คลาสส์เข้ามาเปิดตลาดอีกไม่น้อยกว่า 4-5 รุ่น และได้เพิ่มบแรนด์ชุดแต่งจากเดิมที่มีเพียงบแรนด์เดียว คือ WALD เป็นทั้งหมด 3 บแรนด์ โดยได้เพิ่มบแรนด์ IMPUL และ ROJAM เพื่อเพิ่มทางเลือกและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้า
ส่วนเรื่องการบริการซึ่งถือว่าเป็นอีกจุดเด่นของบริษัท ฯ คือ การใช้เทคโนโลยีไอที AUTOMOTIVE SERVICE MANAGEMENT SOLUTION เข้ามาช่วยจัดเก็บและบันทึกข้อมูลของลูกค้า ให้เป็นไปในลักษณะเรียลไทม์ พร้อมการบริหารสตอคอะไหล่ด้วยระบบบาร์โคด และการจัดเก็บแบบ FIFO ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของบริการให้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น นอกจากนั้นยังเดินหน้าพัฒนาความร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อที่จะเติมเต็มการให้บริการ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเรื่องยนตรกรรม และไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบวงจร
อีซูซุ
เปิดตัว ดี-แมกซ์ เอกซ์-ซีรีส์
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว อีซูซุ ดี-แมกซ์ เอกซ์-ซีรีส์ รุ่นพิเศษ
สำหรับ อีซูซุ ดี-แมกซ์ เอกซ์-ซีรีส์ จะฉีกแนวจากรถ อีซูซุ ทุกรุ่นที่เคยทำตลาด โดยครั้งนี้กลุ่มเป้าหมายจะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆ ให้กับตัวเองอยู่เสมอ คือ ไม่ใช่คนที่เรียน หรือทำงานเพียงอย่างเดียว แต่มีลักษณะการใช้ชีวิต หรือมีไลฟ์สไตล์หลากหลาย บางคนอาจจะชอบเล่นกีฬา บางคนอาจจะชอบสนุกสนานกับเพื่อนตามสถานที่ต่างๆ แล้วแต่สไตล์ของตนเอง โดยเหมาะสำหรับใช้งานในเมือง หรือไปพักผ่อนทำกิจกรรมต่างๆ ที่ต่างจังหวัดได้ ที่สำคัญตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี
การออกแบบเน้นด้านอรรถประโยชน์ที่หลากหลาย และดีไซจ์นที่เท่ ทันสมัย เน้นสีดำ-แดง เป็นหลัก มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ รุ่น สปีด รุ่น ไฮ-แลนเดอร์ 2 และ 4 ประตู แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ได้แก่ รุ่น โรเดโอ และรุ่น แอลเอส 4 ประตู พร้อมมาตรวัดใหม่ และแผงควบคุมเรืองแสงสีส้มแอมเบอร์ ให้อารมณ์สปอร์ท พร้อมกิจกรรมการตลาดใหม่ๆ ภายใต้คอนเซพท์ "LIVE THE X-STYLE LIFE !"
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ nussara@autoinfo.co.th
นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน เมษายน ปี 2553
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/28539