ทั่วไป

ตลอดปี 2551 ที่ผ่านมา ค่าย โตโยตา เดินเกมการตลาดที่เข้มข้นมาก มีกิจกรรมด้านประชาสัมพันธ์ และการตลาดที่ต่อเนื่อง และรุกฆาตเป็นระยะ ตั้งแต่การเปิดตัว โคโรลลา อัลทิส ใหม่ เปิดแผนการตลาด ยารีส ใหม่ ให้เข้ากับกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่น โดยคัดเลือก บแรนด์ แอมบาสซาเดอร์ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบวัยมัน จัดกิจกรรมปลูกป่าครั้งใหญ่ จำนวน 1 แสนต้น รอบๆ บริเวณโรงงาน เพื่อสร้างระบบนิเวศที่ดีให้กับสถานที่ทำงาน รวมทั้งเป็นการรณรงค์ ลดโลกร้อน ไปในตัว

เรื่องโดย  : ลิขิต น้าประเสริฐ likhit@autoinfo.co.th
นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2551
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/27127

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
PORSCHE MTS ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th