พิเศษ
ราคาน้ำมันที่ลดลง ส่งผลให้ยอดจำหน่ายรถยนต์นั่งเติบโตเป็นบวก สวนทางกับตลาดรถเพื่อการพาณิชย์
ฟอร์มูลา สัมภาษณ์ เคนจิ โอตะกะ ประธาน บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ถึงกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของ ฮอนดา รวมทั้งความเห็นเกี่ยวกับทิศทางพลังงานทางเลือกในประเทศไทย
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ/นาทลดา ทองมาก formula@autoinfo.co.th
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2551
คอลัมน์ Online : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/27095