ทั่วไป

30 ปีมาแล้ว มีหนังโฆษณาบลัฟกันระหว่างเครื่องดื่มยอดนิยมของ 2 ยี่ห้อ ทำได้เจ็บมาก เครื่องดื่มยี่ห้อ “เอ” สร้างเรื่องว่านักโบราณคดีไปขุดซากโบราณวัตถุ พบกับซากขวดซึ่งรูปทรงเหมือนเครื่องดื่มยี่ห้อ “บี” แล้วหันมามองหน้ากันเลิกลั่กว่า “นี่มันขวดอะไรนี่” ความหมาย ก็คือ ยี่ห้อนั้นตายไปนานแล้ว จนกลายเป็นซากวัตถุโบราณ

เรื่องโดย  : เพ็ญศรี เผ่าเหลืองทอง fomula@autoinfo.co.th
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน กันยายน ปี 2551
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/26916

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
MITSUBISHI ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th