X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
รถใหม่
17 Sep 2007
แวกอน ขับเคลื่อน 4 ล้อ สูบนอน ติดเทอร์โบชาร์จ ความแรง 3 ระดับ เลือกได้จากภายในห้องโดยสาร
แวกอน ขับเคลื่อน 4 ล้อ สูบนอน ติดเทอร์โบชาร์จ ความแรง 3 ระดับ เลือกได้จากภายในห้องโดยสาร ซูบารุ เลกาซี แวกอน (SUBARU LEGACY WAGON) โฉมใหม่ เป็นการปรับปรุงจากรุ่นที่ 4 หลังจากเริ่มออกจำหน่ายในปี 2004 ทั้งความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความสนุกในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ภายนอกยังคงสไตล์สปอร์ท ด้วยกระจังหน้ารูปหกเหลี่ยม ไฟหน้าแบบตาเหยี่ยว (HAWK-EYE) พร้อมที่ฉีดน้ำล้างเลนส์แบบพอพอัพ ล้อแมกลายใหม่ขนาด 17 และ 18 นิ้ว สำหรับ รุ่น 2.5 จีที ทูนบาย เอสทีไอ (2.5 GT TUNED BY STI) ภายในยกระดับความหรูหรา แต่ยังคงมาดสปอร์ท ทันสมัย ด้วยคอนโซลกลางออกแบบใหม่สีดำขอบโลหะ เครื่องเสียง McINTOSH เบาะหน้าสำหรับผู้ขับขี่ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมหน่วยความจำ 2 ตำแหน่ง พวงมาลัยปรับขึ้น/ลง/เข้า/ออกได้ตามความต้องการ พร้อมปุ่มควบคุมบนคอพวงมาลัย ทั้งระบบเครื่องเสียง ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และจอแสดงผล รวมทั้งแป้นเกียร์ (PADDLE SHIFT) ที่ปรับตำแหน่งเกียร์ขึ้น/ลงได้แบบเดียวกับในรถแข่ง ฟอร์มูลา วัน และโหมดเพิ่มความแรง จากระบบ SI-DRIVE (SUBARU INTELLIGENT DRIVE) ในรุ่น 2.5 จีที สำหรับเครื่องยนต์ของ เลกาซี เป็นแบบสูบนอน 4 สูบ ดับเบิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ 16 วาล์ว 2 ขนาด คือ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 165 แรงม้า และ 2.5 ลิตร เทอร์โบ 250 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ มีบวก/ลบ พร้อมระบบปรับความแรง SI-DRIVE ควบคุมเครื่องยนต์ 3 โหมด ประกอบด้วย ไอ (I: INTELLIGENT) สำหรับการขับขี่ในเมือง เน้นประหยัดสูงสุด เอส (S: SPORT) สำหรับบนทางหลวงและโหมดสปอร์ทชาร์ฟ (S # :SPORT SHARP) ที่ให้ระดับความแรงสูงสุด สนนราคาค่าตัวเริ่มต้นที่ 2,450,000 บาท ในรุ่น 2.0 อาร์ 3,750,000 บาท ในรุ่น 2.5 จีที และเพิ่มอีก 2 แสนบาท สำหรับชุดแต่งเอสทีไอ ข้อมูลจำเพาะ ซูบารุ เลกาซี แวกอน 2.5 จีที ผู้จัดจำหน่าย บริษัท มอเตอร์อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2725-1888 มิติและน้ำหนัก ยาว/กว้าง/สูง (มม.) 4,720/1,730/1,470 ช่วงล้อหน้า/หลัง (มม.) 1,495/1,485 ฐานล้อ (มม.) 2,670 น้ำหนัก (กก.) 1,510 ความจุถังเชื้อเพลิง (ลิตร) 64 เครื่องยนต์ แบบ 4 สูบนอน DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบ ความจุ (ซีซี) 2,457 กระบอกสูบ/ช่วงชัก (มม.) 99.5/79.0 อัตราส่วนกำลังอัด 8.4:1 กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) 250/6,000 แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) 34.6/3,600 ระบบจ่ายเชื้อเพลิง หัวฉีดมัลทิพอยท์ ระบบถ่ายทอดกำลัง เกียร์อัตโนมัติ (จังหวะ) 5 มีบวก/ลบ ขับเคลื่อน (ล้อ) 4 ระบบรองรับ หน้า อิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท คอยล์สปริง หลัง อิสระ มัลทิลิงค์ คอยล์สปริง ระบบบังคับเลี้ยว แบบ ฟันเฟือง และตัวหนอน พร้อมเพาเวอร์ ระบบห้ามล้อ แบบ เอบีเอส อีบีดี หน้า จาน มีช่องระบายความร้อน หลัง จาน มีช่องระบายความร้อน ราคา (บาท) 3,750,000
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ธนสาร เสาวมล
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน กันยายน ปี 2550
คอลัมน์ Online : รถใหม่
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://www.autoinfo.co.th/archive/14377
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th